:::     :::

"บีจี"เปิดช็อปสาขาเขาใหญ่ หวังเข้าถึงแฟนบอลมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดช็อปขายสินค้าสโมสรแห่งที่ 3 ที่สาขาเขาใหญ่ หวังเข้าถึงแฟนบอลต่างจังหวัดมากขึ้น

บีจีเอฟซี จับมือ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เปิดจุดขายสินค้าสโมสรฯ เพิ่มเป็นแห่งที่ 3 ที่สาขาเขาใหญ่ เพื่อเข้าถึงแฟนบอลจังหวัดอื่นมากขึ้น โดย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในความร่วมมือกับ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ว่า
 
"ความร่วมมือนี้เป็นวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร บีจีเอฟซี ที่อยากขยายฐานแฟนบอล โดยศึกษาฐานแฟนบอลแล้วพบว่ามีแฟนบอลที่อยู่ต่างจังหวัด จึงอยากเปิดจุดบริการจำหน่ายเสื้อแข่ง รวมทั้งเสื้อแบรนด์กระต่ายของสโมสรฯ ให้กระจายเข้าไปอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ให้แฟนบอลเข้าถึงได้ง่าย เลยมีแนวคิดมาร่วมมือกับทาง พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต เปิดร้านพรีเมี่ยม เอฟซี ไทยแลนด์ สาขาเขาใหญ่ เป็นสาขาที่ 3 ต่อจากอยุธยา และเชียงใหม่"
 
ด้าน นางสาววรณัทสุภาพัทธ์ กลางเฉวียง ผู้จัดการพรีเมี่ยม เอาท์เล็ท สาขาเขาใหญ่ และอุดรธานี กล่าวเสริมในเรื่องสินค้าสโมสรฯ ที่ได้การตอบรับที่ดีว่า
 
"ร้านพรีเมี่ยม เอฟซี ไทยแลนด์ สาขาเขาใหญ่ได้รับผลตอบรับที่ดี ด้วยเทรนด์ของคนไทย ที่หันมาชื่นชอบสโมสรฟุตบอลไทย และชอบการออกกำลังกาย เราเลยเล็งเห็นว่าสามารถตอบสนองลูกค้าที่มาเดินช้อปปิ้งได้ ส่วน บีจีเอฟซี ที่มาเปิดตัวกับเราที่นี่ได้ผลตอบรับดีมาก มีลูกค้าเข้ามาถามเรื่อยๆ"
 
ทั้งนี้ บีจีเอฟซี มีแผนขยายจุดขายสินค้าสโมสรเพิ่ม โดยกำลังพิจารณาเลือกสาขาระหว่าง พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท สาขาเกาะสมุย หรือ สาขาชะอำ ซึ่งแฟนๆ สามรารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ และเฟสบุ๊คของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด