:::     :::

เนกี้เผยจะส่งฟิลด์สลงเล่นเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส จะได้โอกาสลงสนามเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจากการยืนยันของเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะใช้แนวทางเดียวกับที่เคยดูแล พาทริค มาโฮมส์ ตอนทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ช่วงปี 2017 ในการดูแล จัสติน ฟิลด์ส ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท ที่เลือกเข้าทีมอันดับ 11 เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต พร้อมยืนยันว่าจะส่งจอมทัพหนุ่มลงสนามเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แบร์ส ส่งสิทธิดราฟท์อันดับ 20, รอบ 5 (อันดับ 164) และ รอบแรกกับรอบ 4 ปี 2022 เทรดแลกอันดับ 11 จาก ไจแอนท์ส เพื่อเลือกเด็กหนุ่มวัย 22 ปีจาก โอไฮโอ สเตท เข้าทีมวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต แต่ เนกี้ ยืนยันว่าจะส่ง ฟิลด์ส ลงสนามเมื่อถึงเวลาเหมาะสมเนื่องจากยังมีสองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ทั้ง แอนดี้ ดอลตัน กับ นิค โฟลส์ ที่พร้อมใช้งานสำหรับซีซั่น 2021 


'มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขาที่เพิ่งเข้ามาที่นี่และเรียนรู้วิธีการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับอาชีพ' เนกี้ กล่าวถึง ฟิลด์ส ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 'มันไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน'

เนกี้ เคยทำงานคล้ายกันช่วงที่รับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งทีมหัวหน้าเผ่าจับ แพทริค มาโฮมส์ เป็นแบ็คอัพของ อเล็กซ์ สมิธ ในซีซั่นแรก ก่อนหนุ่มมาโฮมส์จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในปีที่สองหลัง สมิธ อำลาทีม 

'การที่เด็กหนุ่มรุคกี้จะเข้ามาและเรียนรู้จากคนอย่าง ดอลตัน และ นิค โฟลส์ นั้นจะยอดเยี่ยมเพียงใดและเห็นว่ามีสิ่งที่เขาสามารถนำไปจากพวกเขาได้และใส่ลงในกล่องเครื่องมือของเขาและใช้เพื่อทำให้เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้' เนกี้ กล่าว 'อย่างที่ทุกคนพูดถึง ผมเคยผ่านเรื่องแบบนั้นในปี 2017 แล้วมันจะเหมือนเดิมหรือไม่? ผมไม่รู้ แต่อย่างน้อยเรามีพิมพ์เขียวบางประเภทที่อย่างน้อยก็สามารถใช้งานได้เพื่อเริ่มต้นและดูว่ามันจะไปทางไหน'


'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สมบูรณ์แบบที่มีตัวตนมากมาย' เนกี้ กล่าว 'เขาเป็นภัยคุกคามทุกครั้งที่ฟุตบอลอยู่ในมือเขาในฐานะคนขว้างและนักวิ่ง เขายังตัดสินใจได้ดีจริงๆ เขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งสุดและผมเคยอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งหลายคน แต่เขาก็อยู่ที่นั่นแน่นอนในเรื่องประสบการณ์ของเขาในระดับมหาวิทยาลัย'

'ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่นั่น และเมื่อเราทุกคนเติบโตไปพร้อมกับเขา ผมคิดว่าเราจะรู้สึกได้ว่าเขามีปัจจัยเกี่ยวกับมันเล็กน้อยสำหรับเขา ซึ่งเรียบร้อยดี สิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้นกับทุกคนตามธรรมชาติ บางคนมี บางคนไม่มี' 

'เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมสัญญากับคุณว่าทุกคนจะรู้ รวมถึง จัสติน ด้วย เมื่อมันถึงเวลาที่เหมาะสม' เนกี้ กล่าวถึงโอกาสลงสนามของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด