:::     :::

คีนแนะผีทุ่มซื้อเคน-กรีลิชเพื่อแย่งแชมป์

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ทีมเก่าของเขาควรล็อกเป้าคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส และ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ถ้าอยากแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

    แมนฯ ซิตี้ ต้องการอีก 2 คะแนนเพื่อการันตีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำห่างคู่แข่งร่วมเมืองถึง 13 คะแนน หลังจากเกมแดงเดือดที่ ผีแดง จะพบ ลิเวอร์พูล ต้องถูกยกเลิก

    คีน ถูกถามว่า ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการอะไรเพื่อแย่งแชมป์กับ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า และอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ก็เชื่อว่า เคน และ กรีลิช คือคำตอบสุดท้าย

    "ผมรู้สึกว่าพวกเขายังต้องการ 2 หรือ 3 นักเตะเพื่อท้าทาย แมนฯ ซิตี้" คีน กล่าว

    "พวกเขายังต้องการกองหน้าระดับโลก พวกเขาต้องการกองกลางอีกคน และถ้าเป็นไปได้ก็เซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่ผมจะให้ความสำคัญกับกองหน้า และกองกลางก่อน"

    "ผู้เล่นสองคนที่ผมคิดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่ามันจะยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ แฮร์รี่ เคน ในแดนหน้าไม่ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ก็ตาม และผมก็จะไปหา แจ็ค กรีลิช ผมรู้สึกว่า ยูไนเต็ด ยังขาดนักเตะที่พิเศษ ผมคิดว่า กรีลิช จะมอบสิ่งนั้นให้พวกเขา และผมรู้สึกว่าเขาจะสนุกกับการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

    "แฟนๆ น่าจะรักเขา สิ่งที่ผมชื่นชมในตัว แจ็ค ก็คือความกล้าอย่างมากในสนามฟุตบอล เขาต้องการบอลในพื้นที่แคบๆ เราเคยเห็นในปี หรือ 2 ปีที่แล้วซึ่งความเด็ดขาดของเขาพัฒนาขึ้น เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเห็นได้ชัดว่า แฮร์รี่ เคน จะการันตีประตู"

    "การได้ผู้เล่นสองคนนี้เป็นเรื่องยากไหม? คุณอาจต้องเดิมพันด้วยชีวิต แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกไป และพยายามเซ็นสัญญาให้ดีที่สุด ไม่เช่นนั้นเราก็จะมีการพูดคุยกันในปีหน้าเกี่ยวกับเรื่องนั้น แจ็ค คงพร้อมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาทำได้ดีที่ แอสตัน วิลล่า สโมสรชั้นยอดซึ่งทำผลงานได้ดีมาก แต่ แจ็ค ต้องเห็นแก่ตัวบ้าง"

    "เขาต้องมาหาทางที่จะก้าวไปอีกระดับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด