:::     :::

ซูเนสส์ชี้แฟนผีประท้วงไม่ส่งผลเกลเซอร์

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ชี้ว่าการประท้วงของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ส่งผลอะไรถึงตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรอย่างแน่นอน

บรรดา "เร้ด เดวิลส์" รวมพลประท้วงกันอย่างต่อเนื่องเพื่อขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เลยเถิดเข้าไปในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนทำให้เกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ต้องถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป แต่ในมุมมองของ ซูเนสส์ เชื่อว่าสิ่งที่แฟนบอลทำไม่มีประโยชน์และจะไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อเจ้าของทีมแม้แต่น้อย

"ผมไม่คิดว่ามันจะได้ผล (มีผลกระทบ)" ซูเนสส์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ "ตระกูลเกลเซอร์, นับตั้งแต่ เฟอร์กี้ รีไทร์, ได้ทุ่มเงินให้กับผู้จัดการทีมไปแล้วมากกว่า 1 พันล้านปอนด์, ผมคิดว่าน่าจะราว 719 ล้านปอนด์ตลอด 8 ปี"

"ผมคิดว่ามันเกิดมาจากการที่ยูไนเต็ดไม่ได้เป็นมหาอำนาจเท่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมคิดว่านั่นเป็นอีกข้ออ้าง, คนเหล่านี้เป็นนักธุรกิจที่จริงจังมาก ผมไม่คิดว่านี่จะส่งผลต่อความคิดของพวกเขาหรอกนะ ผมคิดว่าไม่แน่นอน"


"เราใช้ชีวิตอยู่ในประเทศที่คุณสามารถแสดงออกมา คุณสามารถระบายความรู้สึกของคุณได้ คุณได้รับอนุญาตให้ทำได้ แต่ผมมองไม่เห็นว่ามันจะส่งผลกระทบกับตระกูลเกลเซอร์เลยแม้แต่น้อย ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถสร้างความกดดันอย่างรุนแรงให้กับนักธุรกิจที่อยู่ไกลออกไป 3 พันไมล์ ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก นั่นจะผลักดันให่พวกเขายอมรับการลดราคา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นั่นจะไม่เกิดขึ้น"

"พวกเขาต้องวางหลักประกัน คุณไม่ใช่แค่เดินเข้าไปที่ธนาคารแล้วพูดว่าผมจะซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมต้องการเงิน 500 ล้านปอนด์หรือเงินเท่าไหร่ที่พอจะซื้อได้โดยไม่ต้องมีหลักประกันอะไรเลย"

"พวกเขายอมเสี่ยงเพื่อซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่นั้นพวกเขาก็ทุ่มเงินให้กับผู้จัดการทีม ตั้งแต่หมดยุค เฟอร์กี้ ความสำเร็จก็หยุดตามไปด้วยและผมคิดว่าสิ่งนั้นสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลและพวกเขาก็กลายเป็นความโกรธแค้น ซึ่งผมคิดว่ามันผิดไปหน่อยนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})