:::     :::

เลสเตอร์พร้อมทุ่มแย่งซูมาเร่มิดฟิลด์ลีลล์

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมท้าทายทีมใหญ่ในการแย่งตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางตัวเก่งของ ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น และมีส่วนสำคัญพาต้นสังกัดนำจ่าฝูงลีกเอิงเวลานี้

ซูมาเร่ กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ หลังจากลงเล่นไปแล้วกว่า 40 เกมในฤดูกาลนี้ จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่พร้อมจ่ายหนักกว่า 35 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ซูมาเร่ มาเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองกลางวัย 22 ปีกับต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด เพราะสัญญาปัจจุบันเหลืออายุถึงปี 2022 เท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล กับ เวสต์แฮม ให้ความสนใจ ซูมาเร่ เช่นกัน แต่เมื่อพิจารณาจากโอกาสที่จะได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว โอกาสของทั้งสองทีมจึงลดน้อยลงไป เมื่อเทียบกับ เลสเตอร์ ที่ใกล้กลับไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปได้อีกครั้งนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17

สำหรับ ซูมาเร่ เคยเป็นเด็กฝึกเยาวชนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาก่อน แต่ไม่เคยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ จึงถูกปล่อยตัวไปให้ ลีลล์ เมื่อปี 2017 และค่อยๆ กลายเป็นตัวหลักของทีมจนกระทั่งปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด