:::     :::

วารานเจ็บกล้ามเนื้อพลาดช่วยราชันเยือนสิงห์

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะพลาดใช้งาน ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมสำคัญเยือน เชลซี ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ

วาราน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งเวลาของเกมลาลีกาที่ เรอัล มาดริด ชนะ โอซาซูน่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะรู้สึกถึงปัญหาบางอย่าง ก่อนเข้ารับการตรวจและพบอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ซึ่งรุนแรงพอที่จะทำให้ต้องตัดชื่อออกจากเกมเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันที

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จึงต้องแก้ปัญหาสำหรับเกมวันพุธนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวหลัก กับ ลูกัส บาซเกซ แบ็กขวาจำเป็น แน่นอนแล้ว ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้าย ต้องรอทดสอบความฟิตทั้งคู่ หลังจากลงซ้อมกับทีมได้เมื่อวันจันทร์

การขาดหายไปของ วาราน ในครั้งนี้ถือเป็นความเสียหายในช่วงเวลาสำคัญที่ ซีดาน กำลังนำ เรอัล มาดริด ลุ้นแชมป์ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ด้วย โดย ราชันชุดขาว จะออกไปเยือน เชลซี ในนัดสองของรอบรองชนะเลิศ ถ้วยใหญ่ยุโรป หลังจากเกมแรกเปิดบ้านเสมอ 1-1 ที่ เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด