:::     :::

จานนิสอวย"เคดี"คู่แข่งเก่งสุดเคยเจอในชีวิต

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ ยกย่อง เควิน ดูแรนท์ เพชฌฆาต บรู้กลิน เน็ตส์ ว่าคือคู่ต่อกรที่เก่งสุดตั้งแต่แค่เจอมาในชีวิตหากเทียบแบบปอนด์-ต่อ-ปอนด์ หลังทั้งคู่ประลองฝีมือกันเกมซึ่งกวางหนุ่มของเอ็มวีพีสองสมัยเฉือนหวิว 117-114 แต้ม

ดูแรนท์ กดไปสูงสุดของ เน็ตส์ 42 คะแนนจากการเล่น 40 นาทีเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมา ฟิลด์โกลลงห่วง 16 จากโอกาส 33 ครั้งโดยเป็นการยิงไกลลง 7 จาก 13 หน

อย่างไรก็ตาม บัคส์ ก็ขี่หลัง จานนิส ที่ระเบิดฟอร์มไม่น้อยหน้า 49 แต้ม, 8 รีบาวน์ด, สี่แอสซิสต์, สามบล็อคและหนึ่งสตีล จากเวลาแข่ง 36 นาที แถมเกือบทั้งเกมดวลเคดีแทบนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีกล้าพูดว่านี่คือคู่ต่อกรที่ตึงมือสุด 

สิ่งที่เขาทำมันช่างน่าเหลือเชื่อ ตัวสูง 6 ฟุต-11 นิ้ว แต่สามารถยิงใส่ตัวประกบทุกคนไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมการเปิดปากหลังเกม


วิธีการที่เขาเลี้ยงบอลแล้วพาตัวเองไปจุดหากินมันน่าทึ่ง - ดีสุดตั้งแต่ผมเคยเจอมาในชีวิต ผมยกให้พี่แกเลย นี่ไม่ได้โม้”  

ไม่มีใครบนโลกนี้สามารถแทนที่หรือต่อกรกับเคดีไหว

หมอนั่นคือหนึ่งในเพชฌฆาตที่ดีสุดของกีฬาบาสฯ ส่วนผมก็แค่ทำหน้าที่ตัวเอง หาเหลี่ยมเข้าไปจุดหากินแล้วยิงให้ลง ช่วยทีมชนะก็แค่นั้น” 

ชัยชนะที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ทำให้ บัคส์ เป็นทีมที่สามฝั่งตะวันออกต่อจาก เน็ตส์ และ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ที่การันตีเพลย์ออฟ รวมถึงยังมีลุ้นมือหนึ่งคอนเฟอเรนซ์เพราะตามหลังแค่ 3 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด