:::     :::

โมรัตติมีความสุขกับความสำเร็จของอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิโม โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มีความสุขและร่วมยินดีกับความสำเร็จของทีมเก่าหลังการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 11 ปี

มัสซิโม โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขกับความสำเร็จของทีมเก่า หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ นำทีมเนรัซซูร์รี่เถลิงแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

โมรัตติ วัย 75 ปี เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน นานถึง 18 ปี ระหว่างปี 1995-2013 เขานำทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหย่จากการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ 5 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้ง, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 ครั้ง และ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง ก่อน โมรัตติ จะร่วมยินดีกับความสำเร็จของสโมสรที่คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 11 ปี

'ผมมีความสุขมาก มันเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ผมได้ฉลองกับครอบครัวของผม' โมรัตติ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'ผมดีใจที่ อินเตอร์ คว้าแชมป์อีกครั้งและผมหวังว่าเราจะได้รับสิ่งเดียวกันมากขึ้นในอนาคต'

โมรัตติ เชื่อว่าเกมชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน 3-0 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทีมเนรัซซูร์รี่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ 

'ผมคิดว่าการชนะเกมนั้นทำให้สิ่งต่างๆง่ายขึ้น ทีมรอสโซเนรี่เป็นทีมเดียวที่สามารถแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้'

'อันโตนิโอ คอนเต้ บรรลุเป้าหมายของเขาด้วยการปกป้องทีมและให้นักเตะเป็นแบบเดียวกับแคแร็กเตอร์ของเขา เขายอดเยี่ยมมาก'

'ผมต้องบอกว่า อินเตอร์ ทีมนี้ทำให้นึกถึงทีมของ (โจวานนี่) ตราปัตโตนี่ ผมเห็นความคล้ายคลึงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ เอเลนิโอ เอร์เรร่า เช่นกัน พวกเขาเป็นมืออาชีพที่จริงจังและมีความคิดของผู้ชนะ' 

อดีตประธานสโมสรวัย 75 ปียังมองถึงก้าวต่อไปที่ อินเตอร์ มิลาน จะต้องพิสูจน์ตัวเองบนเวทียุโรปซีซั่นหน้าว่า คอนเต้ จะต้องปรับปรุงทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โดยหวังว่าจะมีการดึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมคิดว่า ก็องเต้ มีทุกอย่างที่จะทำให้ อินเตอร์ แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เราเซ็นสัญญากับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ แม้ว่าเราจะมีทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วก็ตาม แต่เรากลายเป็นทีมพิเศษกับเขา'

'ก็องเต้ ก็เช่นเดียวกัน แต่ผมกำลังพูดแบบนี้ในฐานะแฟนบอล มันเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญากับเขา' โมรัตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด