:::     :::

ผีแถลงยืนยันแฟนฝ่าด่านปีนรั้วไม่ใช่เจ้าหน้าที่สนามเปิดประตู

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้รายงานข่าวที่ระบุว่าเจ้าหน้าที่ของสนามเป็นคนเปิดประตูให้แฟนบอลเลือดร้อนบุกทะลุเข้ามาเหยียบย่ำและทำลายข้าวของอย่างง่ายดาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยาวเหยียด อธิบายถึงการบุกเข้ามาในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแฟนบอลกลุ่มหัวรุนแรง ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ทำให้เกมต้องถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป โดยยืนยันไม่ใช่ฝีมือของเจ้าหน้าที่สนามที่เปิดประตูให้แฟนบอลหลั่งไหลเข้ามาตามที่เป็นข่าว

"ภายหลังจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ขณะที่มีแฟนบอลจำนวนมากต้องการใช้สิทธิ์ในการประท้วงและแสดงความคิดเห็นอย่างสันติ แต่ก็มีบางส่วนมีเจตนาที่จะขัดขวางการเตรียมทีมและการแข่งขัน จากเหตุการณ์ที่โรงแรมลาวรี่ และที่สนาม"

"รายงานจากสื่อหลักและทางโซเชียลมีเดียระบุว่าผู้ประท้วงสามารถเข้าถึงสนามโดยผ่านทางประตูที่ถูกเปิดโดยเจ้าหน้าสนามนั้น ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง"

"หลังจากฝ่าแนวกั้นแบร์ริเออร์และหน่วยรักษาความปลอดภัยบริเวณด้านหน้า กลุ่มผู้ประท้วงบางคนได้ปีนรั้วแล้วเข้าทางประตูด้านข้างของอัฒจันทร์ ก่อนเปิดประตูเพื่อให้คนอื่นๆ ตามกันเข้ามาในสนาม และการฝ่าฝืนครั้งที่สองคือกลุ่มผู้ประท้วงพังประตูลิฟท์ผู้พิการ ทำให้มีกลุ่มหนึ่งที่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ได้"

"แฟนบอลกลุ่มใหญ่ของเราจะถูกลงโทษทางอาญาต่อความเสียหาย ความรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่สโมสร เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือแฟนบอลคนอื่นๆ และตอนนี้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังรับผิดชอบ"

"สโมสรไม่มีความปรารถนาที่จะเห็นผู้ประท้วงอย่างสันติถูกลงโทษไปด้วย แต่จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ในการระบุตัวผู้กระทำความผิดทางอาญา และจะมีมาตรการลงโทษแฟนบอลที่ถือตั๋วปีหรือสมาชิกตามนโยบายที่ได้แจ้งไปแล้ว"

"ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันใหม่ และอาจรวมถึงโปรแกรมอื่นๆ จะมีการประกาศให้ทราบหลังจากการหารือและตกลงร่วมกับพรีเมียร์ลีก"

"เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพูดคุยและมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ของเราผ่านช่องทาง แฟนฟอรัม และช่องทางอื่นๆ ที่เหมาะสม" แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด