:::     :::

วัตซ์เก้ยืนยันอีกเสียงฮาแลนด์อยู่ดอร์ทมุนด์ต่อซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอทีมเสือเหลืองยืนยันอีกเสียงว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า มิโน่ ไรโอล่า จะพยายามปั่นกระแสการเปลี่ยนสังกัดก็ตาม

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยังคงเป็นนักเตะของทีมเสือเหลืองต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะจะให้สัมภาษณ์หลายครั้งหลายหนเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนที่มีโอกาสย้ายทีมใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

'ผมรู้จัก มิโน่ มานานและเข้ากันได้ดีกับเขา คุณต้องยอมรับนิสัยแปลกๆของเขา แเขายังรู้ถึงนิสัยแปลกๆของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน เขาสามารถให้สัมภาษณ์ใหม่ได้ทุกวันสำหรับทุกอย่างที่ผมห่วงใย ไม่มีปัญหาสำหรับเรา เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยังคงเป็นนักเตะของ เบเฟาเบ ในปีหน้า'


วัตซ์เก้ ยังกล่าวถึง ฮาแลนด์ ที่เชียร์เพื่อนร่วมทีมบนอัฒจันทร์ในเกมรอบรองชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล ที่ทีมเสือเหลืองถล่ม โฮลชไตน์ คีล 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงตัวตนของดาวยิงวัย 20 ปีกับสโมสรมากแค่ไหน

'เขาไม่ปล่อยให้อะไรมากระทบเขาและเขาโฟกัสเต็มร้อย วิธีที่เขาเชียร์อยู่บนอัฒจันทร์แสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขากับทีมได้มากแค่ไหน นอกจากนี้ยังมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในตอนนั้น เรายืนหยัดและ โรเบิร์ต ยอมรับเรื่องนั้น ในฤดูกาลถัดมา เขากลายเป็นคนทำประตูมากสุด ผมคิดว่า เออร์ลิ่ง จะทำได้เหมือนกัน' วัตซ์เก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด