:::     :::

ฟานจิโอเผยล็อคกับเท็ดดี้มีโอกาสเท่าเทียมกัน

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ เฮดโค้ชทีมม้าป่ายืนยันว่าทั้ง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ มีโอกาสเท่าเทียมกันในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทั้ง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่าตั้งกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลต่อเนื่องจนถึงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งมีโอกาสเท่ากันทั้งสองคน จากการเปิดเผยกับ '9นิวส์'  

บร็องโก้ส์ เสร็จร่างดราฟท์ปี 2021 กับ 10 วันเลือก ทั้ง 7 รอบ ไม่มีการเลือกควอร์เตอร์แบ็ก พวกเขาเลือก แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า ฐานะดราฟท์อันดับ 9 โดยมองข้ามทั้ง จัสติน ฟิลด์ส จาก โอไฮโอ สเตท และ แม็ค โจนส์ จาก แอลาบาม่า ที่ยังอยู่บนบอร์ด ก่อน จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่าจะยืนยันภายหลังว่าพวกเขาพึงพอใจกับสองควอร์เตอร์แบ็กที่มีอยู่ในปัจจุบัน เช่นเดียวกับเฮดโค้ช ฟานจิโอ ที่วางแผนให้ ล็อค กับ บริดจ์วอเตอร์ แข่งขันกันเพื่อตำแหน่งตัวจริง 

'เราจะดำเนินการให้เสร็จสิ้น' ฟานจิโอ กล่าวกับ ไมค์ คลิส ของ 9นิวส์ ' เราไม่ได้นั่งลงและคิดออกมา แต่มันจะเป็นบางอย่างในตอนท้ายของวัน อาจจะไม่จบลงทุกวัน แต่ในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเทรนนิ่งแคมป์ มันจะอยู่ที่ 50-50'

ล็อค อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 เขาเริ่มต้นฐานะแบ็คอัพของ โจ แฟล็คโก้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะบาดเจ็บจึงเปิดโอกาสให้ ล็อค ออกสตาร์ท 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นและทำสถิติ 4-1 ขว้าง 7 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีปัญหากับการเล่นปีที่สอง ขว้าง 16 ทัชดาวน์และเสีย 15 อินเตอร์เซปน์ แย่สุดของลีกจากการลงเล่นเพียง 13 เกม 


ส่วน บริดจ์วอเตอร์ วัย 28 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 เคยอยู่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เขาขว้าง 3,733 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 15 เกมกับทีมเสือดำในซีซั่น 2020 ก่อนถูกเทรดแลกสิทธิดราฟท์รอบ 6 ปี 2021 จาก บร็องโก้ส์

'ผมคิดว่า ดรูว์ มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจนถึงจุดนี้ แม้ว่าเรายังไม่ได้ลงสนามก็ตาม' ฟานจิโอ กล่าว 'แต่คุณสามารถทำได้ดีขึ้นในช่วงเวลานี้ของปี, กุมภาพันธ์, มีนาคม และ เมษายน, ศึกษาตัวเองจากเทป รับสิ่งเล็กๆน้อยๆทั้งหมดโดยไม่ต้องเครียดกับการเล่นเกม'

'ผมคิดว่า ดรูว์ จะดูดีที่นี่ในช่วงปิดฤดูกาลเมื่อเราลงสนามและผมเป็นคนที่ชื่นชอบ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ มาหลายปีแล้ว ผมเป็นโค้ชให้กับเขาตอนที่เขาอยู่ใน มินเนโซต้า ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ (เข่า) เห็นเขาเมื่อปีที่แล้วตอนที่เราเล่นเตรียมพร้อมสำหรับเขาหนึ่งสัปดาห์ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี ควอร์เตอร์แบ็กที่ดี เขามีความสามารถในการตบตาคู่แข่ง เขารู้สึกดีมากๆ เขามีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นคนขว้างบอลที่แม่นยำและประมวลผลได้ดีมาก ดังนั้นเราจึงมีความสุข' ฟานจิโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด