:::     :::

ตำรวจแมนเชสเตอร์จับแฟน1รายจากเหตุบุกสนาม

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจของ เกรตเทอร์ แมนเชสเตอร์ เผยว่าได้จับกุมแฟนบอลหนึ่งรายจากเหตุการณ์บุกสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งได้ทำการบุกสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดวลกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมพรีเมียร์ลีกคู่ดังกล่าวต้องประกาศเลื่อนการแข่งขัน

โดยแฟนบอลต้องการแสดงออกถึงการประท้วงเจ้าของสโมสร แต่เหตุการณ์บานปลายส่งผลให้เกมการแข่งขันไม่สามารถลงเล่นได้ในเวลาที่กำหนด และทางสโมสรรวมไปถึงผู้จัดตกลงในการเลื่อนเกมออกไปก่อน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจของ เกรตเทอร์ แมนเชสเตอร์ ระบุว่ามีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแต่ตอนนี้ได้รับอนุญาตให้ออกมาแล้ว

นอกจากนั้นในแถลงการณ์เผยว่าพวกเขาได้ทำการจับกุมชายคนหนึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ และตอนนี้กำลังทำการสอบสวนกันอยู่

"มีชายวัย 28 ปีที่โดนจับกุมซึ่งกำลังถูกสอบสวน และตอนนี้กำลังเร่งตรวจสอบหลักฐานทุกๆ อย่างที่มีเพื่อทำการระบุตัวกลุ่มผู้ประท้วงและเอาผิดคนที่เข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่"

ทางด้าน นิก ไบลี่ย์ รองผู้บัญชาการตำรวจ เกรตเทอร์ แมนเชสเตอร์ เผยว่าพฤติกรรมของผู้ชุมนุมเป็นสิ่งที่น่าเกลียดและยอมรับไม่ได้ โดยเฉพาะการทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่ไปรักษาความปลอดภัย และได้ตำหนิกลุ่มแฟนบอลว่าสร้างความวุ่นวายและพยายามใช้ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด