:::     :::

ริเวร่าเผยเหตุผลวอชิงตันไม่เทรดอัพเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไม่ต้องการเสียทุนดราฟท์มากเกินไปในการเทรดเลื่อนอันดับเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กในร่างดราฟท์ที่ผ่านมา

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยเหตุผลที่พวกเขาไม่เทรดเลื่อนอันดับเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในร่างดราฟท์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ต้องการเสียทุนดราฟท์มากเกินไปเพราะทีมยังต้องการผู้เล่นอีกหลายตำแหน่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วอชิงตัน เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ซึ่งจะเป็นตัวสตาร์ท ขณะที่ เทย์เลอร์ ไฮนิคเกอ กับ ไคล์ อัลเลน จะต่อสู้กันเพื่อแย่งตำแหน่งแบ็คอัพ แต่พวกเขาไม่มีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มสำหรับแผนระยะยาวของแฟรนไชส์และอันดับดราฟท์ยังไม่สูงพอสำหรับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ 

พวกเขามีตัวเลือกอันดับ 19 แต่ทำได้แค่มอง ชิคาโก้ แบร์ส อันดับ 20 เทรดอัพขึ้นไปเลือก จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท อันดับ 11 ก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะเลือก แม็ค โจนส์ จาก แอลาบาม่า เข้าทีมอันดับ 15 เนื่องจาก วอชิงตัน ไม่ต้องการในทุนดราฟท์มากเกินไปเพื่อเทรดเลื่อนอันดับเลือกควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนพวกเขาจะเลือก เจมิน เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์จาก เคนทัคกี้ เข้าทีมจากอันดับ 19 


'มันเป็นการสนทนาครั้งใหญ่ที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก พูดถึงชายหนุ่มที่เราชอบมาก แต่เรายังพูดถึงโอกาสในการเสริมความแข็งแกร่งส่วนอื่นด้วย และถ้าเราจัดการกับทุนดราฟท์มากเกินไป เราจะเสียโอกาสนั้นไป' ริเวร่า กล่าว 'เราแค่คิดว่าบางทีถ้าเราเลื่อนไปตำแหน่งถูกต้อง เราสามารถดำเนินการต่อไป ดังนั้นเราจึงมีการพูดคุยกัน แต่เรารู้สึกดีมากที่ได้แค่จับมือและพยายามเติมเต็มความต้องการในส่วนที่เหลือ'

แบร์ส ส่งสิทธิดราฟท์อันดับ 20, รอบ 5 ปี 2021 และรอบแรก กับรอบ 4 ปี 2022 เพื่อเทรดแลกอันดับ 11 จาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพื่อเลือก ฟิลด์ส แต่ วอชิงตัน ไม่ต้องการทุ่มทุนสร้างเหมือนทีมพญาหมี 

ริเวร่า กล่าวถึง เดวิส ดราฟท์คนแรกปีนี้ของ วอชิงตัน ว่า 'สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสิ่งที่เราได้รับคือชายหนุ่มที่สามารถวิ่งได้ เขาสามารถเล่นฟุตบอล เขามีตำแหน่งที่ยืดหยุ่น มี 2-3 จุดที่เขาสามารถเล่นให้เราได้ หากมีอะไรเกิดขึ้น เขาสามารถเล่นจุดที่ 3 ได้ ดังนั้นเราแค่ชอบสิ่งที่เขาเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด