:::     :::

ตราไก่หวังทางการให้แฟนชมเกมอุ่นบัลแกเรีย5พันราย

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศสหวังว่าทางการของประเทศจะอนุญาตให้แฟนบอลประมาณ 5,000 รายเข้าไปชมเกมอุ่นเครื่องกับ บัลแกเรีย ในช่วงต้นเดือนหน้าได้

ตามรายงานจาก เลกิ๊ป เผยว่า สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสต้องการให้ทางการแดนน้ำหอมผ่อนปรนข้อปฏิบัติและขยายเวลา 'เคอร์ฟิว' ออกไป เพื่อให้แฟนบอลสามารถชมเกมอุ่นเครื่องของ เลส์ เบลอส์ ที่จะเกิดขึ้นก่อนศึก ยูโร 2020 

โดยทาง แอฟแอฟแอฟ ได้ยื่นเรื่องขออนุญาตทางการว่าให้แฟนบอล 1,000 รายเข้าไปชมเกมที่ ตราไก่ จะดวลกับ เวลส์ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ซึ่งยึดตามรูปแบบของเกมรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ คัพ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

นอกจากนั้นหัวเรือใหญ่ลูกหนังแดนน้ำหอมยังอยากขอให้ทางการผ่อนปรนมาตรการดูแลเรื่องสุขภาพและขยายเวลา 'เคอร์ฟิว' จากเดิม 21.00 น. ไปเป็น 23.00 น. เพื่อให้แฟนบอลกว่า 5,000 รายสามารถไปชมเกมที่ ตราไก่ จะดวลกับ บัลแกเรีย ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ด้วย และยังขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เอาผิดกับแฟนบอลที่ชมเกมดังกล่าว

ถือเป็นการขอร้องไปยังทางการฝรั่งเศส แม้ว่าเดิมทีพวกเขาจะมีแผนในการปรับเวลาเคอร์ฟิวในวันที่ 9 มิถุนายนเพื่อให้สอดคล้องกับ ยูโร 2020 แต่ทาง แอฟแอฟแอฟ อยากให้ทางการพิจารณาเพื่อให้แฟนบอลสามารถไปให้กำลังใจนักเตะก่อนจะเข้าร่วมรายการสำคัญ

ทั้งนี้ในการหารือเรื่องดังกล่าว สพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสยังคงใส่ใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย โดยระบุว่าแฟนบอลที่จะเข้าชมเกมต้องได้รับการฉีดวัคซีนและมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ถึงจะอนุญาตให้เข้าไปชมเกมได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})