:::     :::

นอยเฮาส์มุ่งมั่นเล่นกับกลัดบัคอีกหนึ่งซีซั่น

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน นอยเฮาส์ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะค้าแข้งกับทีมสิงห์หนุ่มต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

ฟลอเรียน นอยเฮาส์ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตั้งเป้าเล่นกับทีมสิงห์หนุ่มไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ อดอล์ฟ ฮึทเทอร์ ที่จะย้ายมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก บิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นอยเฮาส์ เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมของ กลัดบัค ที่มีข่าวพัวพันกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนมิดฟิลด์วัย 24 ปีจะแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องเล่นเพื่อพัฒนาฝีเท้ากับทีมสิงห์หนุ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น  

'โบรุสเซีย เป็นสโมสรที่ผมสามารถพัฒนาได้อย่างยอดเยี่ยมและที่ที่ผมมีทุกอย่าง ผมรู้ว่าผมมีอะไรกับ กลัดบัค' นอยเฮาส์ เปิดเผยกับ บิลด์ 'แน่นอน ผมได้อ่านว่ามีการคาดเดากันมากมาย แต่ผมไม่เห็นอนาคตของตัวเองที่เปิดกว้างเหมือนคนอื่นๆ'

ตามรายงานระบุว่า นอยเฮาส์ จะย้ายออกจากทีมสิงห์หนุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต่อเมื่อมีสโมสรจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 40 ล้านยูโร ซึ่งคงไม่มีโอกาสเกิดขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' 

ส่วน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีมสิงห์หนุ่มเปิดเผยว่า 'เรากำลังติดต่อกับนักเตะทุกคน ใช่, นักเตะหลายคนจะจากเราไปหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ไม่มีใครต้องกังวลว่าเราจะไม่มีทีมแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด