:::     :::

บรูโน่เครดิตโอเล่เบื้องหลังหนุนปล่อยความเป็นตัวเอง

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
2,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกความดีความชอบส่วนสำคัญที่ทำให้การเล่นบนแผ่นดินอังกฤษราบรื่นเพราะได้ไฟเขียวจากผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ปล่อยของเต็มที่ แล้วสิ่งนั้นช่วยเขามีอิสระในแบบที่เป็นแล้วตอบแทนด้วยประตู-แอสซิสต์เข่งใหญ่

ตั้งแต่ย้ายร่วมงาน ยูไนเต็ด เมื่อตลาดม.. 2020 กองกลางวัย 26 ปีลงเล่นรวม 74 นัดทุกรายการทำไป 38 ประตู, 24 แอสซิสต์ ทีมพัฒนาขึ้นจากอันดับสามลีกเมื่อฤดูกาลก่อน จ่อได้รองแชมป์ซีซั่นนี้ ขณะที่ฟุตบอลถ้วยก็แหย่เท้าหนึ่งข้างเข้าชิงฯ ยูโรปา ลีก 

ซึ่งฟอร์มเปล่งปลั่งนี้มิดฟิลด์โปรตุกีสยกเครดิตให้ผจก.ทีม แกบอกให้ผมเล่นด้วยความสนุก เป็นตัวของตัวเองการเปิดปากกับโฟร์โฟร์ทู


โอเล่ เผยอีกว่าติดตามผลงานตั้งแต่ยังเล่นให้ สปอร์ติ้ง แล้วแทบจะทันทีแกบอกอยากได้ บรูโน่ คนเดียวกันนั้นสู่ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ามาเป็นผู้นำทีม

มันสำคัญมากที่ทีมเชื่อมือผม ในแบบที่ตัวเองเป็น

ความมั่นใจเต็มถังเรื่องที่ตัวเองเป็นของจริงยังทำให้วันแรก โรงอาหารศูนย์ฝึก บรูโน่ ไล่จับมือทักทายแนะนำตัวเองกับผู้เล่นชุดใหญ่, ทีมสำรอง, สตาฟฟ์ และเด็กเยาวชนทุกคนที่เจอหน้าเพื่อพูดว่า- สวัสดี ผมชื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส


ผมเรียนภาษาอังกฤษมาจากโรงเรียนที่โปรตุเกส แต่เอาเข้าจริงเน้นฟุตบอลมากกว่า บรูโน่ เสริมถึงการเก่งภาษาที่น้องๆเยาวชนนำไปประยุกต์ใช้กับตัวเองได้ 

กระทั่งผมได้ย้ายไปเล่นที่อิตาลีกับสโมสร โนวาร่า ก็ใช้เวลาเพียง 2-3 เดือนเพื่อสัมภาษณ์ครั้งแรกเป็นภาษาอิตาเลี่ยน ทักษะด้านภาษามันคืออีกเรื่องที่ผมพยายามทำให้ดี - พูดผิด พูดถูกไม่ใส่ใจ แค่ได้สื่อสารไว้ก่อน

เรื่องของภาษาหากเราเลือกใช้คำผิด มันไม่สำคัญหรอกเพราะคุณก็ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนั้น” 

บรูโน่ อดเตะแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ก็จริง แต่จะได้ปิดจ๊อบ ยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดสอง เยือน โรม่า พฤหัสฯนี้ (6 .)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด