:::     :::

กรีนวู้ดหวังเกมที่100ผีสุดพิเศษส่งทีมชิงฯยูโรปา

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
2,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายส่วนตัวอันน่าจดจำสำหรับการรับใช้ชุดใหญ่ปีศาจแดงถึง 3 หลักก่อนอายุเต็ม 20 ปี นั่นคือปราบ โรม่า ในรอบรองฯ ยูโรปา ลีก นัดสอง แล้วกรุยทางเข้าชิงชนะเลิศให้ได้

ปัจจุบัน กรีนวู้ด เล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 99 นัด จ่อเป็นแข้งปีศาจแดงลำดับที่ห้าเท่านั้นซึ่งแข่งถึง 100 นัดก่อนบรรลุนิติภาวะต่อจาก นอร์แมน ไวท์ไซด์, จอร์จ เบสต์, ไรอัน กิ๊กส์ และ ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งล้วนตำนานทั้งสิ้น

เหตุนี้เองกองหน้าเลือดผู้ดีจึงหวังเข้าไปอยู่หิ้งนั้น แล้วทำให้มันน่าประทับใจขึ้นด้วยสปอทไลท์ของค่ำคืนฟุตบอลยุโรป 

ผมก้าวมาไกลมาก ก็ทราบมาตลอดว่าเส้นทางนี้มันต้องรับมือความกดดันเมื่อคุณก้าวสู่ทีมชุดใหญ่เมสัน เปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


ก็นับเป็นการเดินทางที่ดี มีช่วงขึ้นๆลงๆให้เรียนรู้แต่ผมมันเพิ่งวัยรุ่นอายุ 19 ปี แล้วพร้อมแบกรับการต่อสู้เพื่อให้สมกับการลงเล่นใต้ตราสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด

รุ่นพี่จากอะคาเดมี่ที่ขึ้นชุดใหญ่ก่อนผมตอนนี้ก็มี มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจสซี่ ลินการ์ด หรือ ปอล ป็อกบา พวกเขาทิ้งรอยเท้าเอาไว้ให้ได้เดินตาม, ทำแบบที่พวกแกทำ, ก้าวข้ามทุกอุปสรรค แล้วพอเราเป็นลูกหม้อเหมือนกันก็เปรียบดั่งคนในครอบครัว แล้วไม่มีรุ่นพี่คนไหนที่ผมสะดวกใจถามไปมากกว่าแรชเพราะเคยต้องอยู่ในสถานะเดียวกัน จากนั้นก็คือ เอดินสัน คาวานี่ ที่เป็นแชมป์มาแล้วเกือบหมด” 

เอดี้ ผ่านประสบการณ์ระดับสูงมาหลายปี แล้วมันคือช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบเมื่อแกมาอยู่กับพวกเรา ช่วยผมหลายเรื่องซีซั่นนี้ เราได้คุยกันบ้าง ทาง คาวานี่ ก็พยายามซ้อมร่วมกับผมโดยเฉพาะเรื่องเทคนิคทำประตูจากการโหม่งและอะไรเทือกนั้น แกใจดี แล้วผมก็ปลื้มมากที่มีรุ่นพี่แบบนั้นร่วมทีม”  

กรีนวู้ด ร่วมพังตาข่ายจากเกมเลกแรกที่ชนะ โรม่า 6-2 หวังยิงอีกนัดบุกสตาดิโอ โอลิมปิโก้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด