:::     :::

เลวี่รอกุนซือใหม่ไก่เลือกจะใช้เบลต่อหรือไม่

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะให้โอกาสผู้จัดการทีมคนใหม่ตัดสินใจว่าจะเก็บ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์เอาไว้ใช้งานต่ออีกหนึ่งฤดูกาลหรือไม่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบล ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนกว่าจะทราบชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลหน้า โดยประธาน แดเนียล เลวี่ จะให้โอกาสเฮดโค้ชใหม่ตัดสินใจว่าจะเก็บ เบล เอาไว้ใช้งานต่ออีกหนึ่งซีซั่นหรือไม่

เบล ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืมตัวกลับมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญาตลอดฤดูกาล 2020-21 อย่างไรก็ตาม ภาพรวมถือว่าไม่ประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับ มูรินโญ่ โดยก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือ ไก่เดือยทอง เปิดเผยเองว่าการเซ็นสัญญายืมตัวปีกทีมชาติเวลส์เป็นความต้องการของ เลวี่ ไม่ใช่ตน

ทั้งนี้ เบล ยังคงเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2022 แต่ ราชันชุดขาว ต้องการปล่อยตัวต่อ ไม่ว่าจะด้วยสัญญาขายขาด หรือยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล เพราะไม่ต้องการแบกรับค่าเหนื่อยมหาศาลไม่ต่ำกว่า 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพียงฝ่ายเดียว ซึ่ง สเปอร์ส ยังคงมีเงื่อนไขยืมเพิ่มอีกในฤดูกาล 2021-22 โดยปัจจุบันทีมดังกรุงลอนดอนจ่ายค่าเหนื่อยราวๆ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่เหลือยังคงเป็นความรับผิดชอบของยอดทีมลาลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด