:::     :::

สื่อเผยฮอร์เน็ตส์คุยเทรดวอล์คเกอร์

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอล์คเกอร์ พอยน์การ์ดดาวดังตกเป็นข่าวว่า ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ พร้อมพิจารณาเทรดการ์ดวัย 27 ปี

อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ของอเมริการะบุว่า ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กำลังพิจารณาเทรด เคมบ้า วอล์คเกอร์ พอยน์การ์ดดาวเด่นวัย 27 ปีที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญา

ฮอร์เน็ตต์ พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอและเจรจาถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการเทรด วอล์คเกอร์ ซึ่งจะมีรายได้ 12 ล้านเหรียญในฤดูกาล 2018-19 แม้ว่าการ์ดวัย 27 ปีจะเป็นผู้เล่นพรสวรรค์และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนชาร์ล็อตต์ก็ตาม 

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 100 ล้านเหรียญกับ นิโคลัส บาทูม, สัญญา 2 ปีมูลค่า 47 ล้านเหรียญกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด, สัญญา 3 ปีมูลค่า 42 ล้านเหรียญกับ มาร์วิน วิลเลียมส์ และสัญญา 3 ปีมูลค่า 39 ล้านเหรียญกับ ไมเคิ่ล คิดด์-กิลคริสต์ แต่ผู้เล่นเหล่านี้ไม่ได้เป็นที่สนใจของตลาดเหมือน เคมบ้า วอล์คเกอร์ 

วอล์คเกอร์ มีชื่อติดทีมออลสตาร์ฝั่ง อิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ทำเฉลี่ย 21.7 แต้ม, 5.8 แอสซิสต์ มีเปอร์เซ็นต์ชู้ตลง 42% นับตั้งแต่ถูก ฮอร์เน็ตส์ ดราฟท์รอบแรกเมื่อปี 2011

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ อยู่อันดับ 11 ฝั่งตะวันออกสถิติ 18-25 ตามหลัง ดีทรอยท์ พิสตันส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 4 เกม ซึ่งอยู่ใน 8 อันดับแรกของทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด