:::     :::

โรม่าแต่งตั้งมูรินโญ่คุมซีซั่นหน้าสัญญา3ปี

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ประกาศอย่างเป็นทางการแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยเซ็นสัญญาระยะเวลาสามปีอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม

โรม่า เพิ่งประกาศแยกทางกับ เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์คนปัจจุบันหลังจบฤดูกาลนี้ไปเมื่อวันอังคาร ก่อนยืนยันการแต่งตั้ง มูรินโญ่ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

มูรินโญ่ เพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนหน้าเกมคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ เพียง 6 วันเท่านั้น เป็นผลมาจากผลงานที่ตกต่ำในพรีเมียร์ลีก มีโอกาสพลาดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกสูงขึ้นเรื่อยๆ และยังตกรอบยูโรปาลีกแบบพลิกล็อกอีกด้วย

"หลังจากการประชุมกับเจ้าของสโมสร ผมเข้าใจถึงความทะเยอทะยานอย่างเต็มเปี่ยมที่พวกเขามีต่อ โรม่า ทันที ความคลั่งไคล้อันน่าเหลือเชื่อของแฟนๆ โรม่า ทำให้ผมตอบรับงานนี้ และผมรอที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าไม่ไหวแล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับ มูรินโญ่ เคยมีประสบการณ์ที่ดีในเซเรียอามาแล้ว จากการคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อยู่สองฤดูกาล 2008-09 และ 2009-10 พา เนรัซซูรี่ ครองสคูเด็ตโต้ได้ทั้งสองฤดูกาล โดยซีซั่นที่สองยังเป็นสามแชมป์ร่วมกับ โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด