:::     :::

จิมมี่จีพร้อมร่วมงานกับแลนซ์ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะนำประสบการณ์ตอนเป็นรุคกี้ปี 2014 ที่ร่วมงานกับ ทอม เบรดี้ มาปฏิบัติต่อ เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่เชื่อว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบสำหรับเขาใน ซาน ฟรานซิสโก หลังทัพคนตื่นทองเลือก เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้ ตามรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เรดิโอ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ลงทุนเทรดอัพจากอันดับ 12 เพื่อเลือก แลนซ์ ฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 วางตัวเป็นควอร์เตอร์อนาคตของแฟรนไชส์ แต่ 'จิมมี่ จี' พร้อมจะร่วมงานกับ แลนซ์ เหมือนที่ ทอม เบรดี้ เคยปฏิบัติต่อเขาตอนที่เข้ามาเป็นรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2014 


'มันกำลังครบรอบวัฏจักร' การ็อปโปโล่ กล่าว 'คุณผ่านเข้ามาในเอ็นเอฟแอลนี้ และคุณเริ่มต้นฐานะคนหนุ่มที่กำลังเข้ามา ทอม (เบรดี้) แสดงให้ผมเห็นแล้ว การแข่งขันระหว่างเรานั้นยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ผมเติบโตในฐานะรุคกี้และฐานะผู้เล่นหนุ่ม'

'ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมกับ เทรย์ เราจะหลอมรวมความสัมพันธ์ของเราให้เป็นแบบนั้น แต่มันจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มันเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่คุณไม่สามารถบังคับอะไรได้ แค่ปล่อยให้มันเป็นไป'

การ็อปโปโล่ พยายามชี้ให้เห็นว่าครั้งหนึ่งเขาเคยถูกมองว่าจะเป็นทายาทของ เบรดี้ เช่นเดียวกัน หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 ขณะที่ แลนซ์ ถูกเลือกเข้ามาพร้อมความคาดหวัง แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้การเล่นระดับอาชีพเพื่อพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งที่คู่ควร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด