:::     :::

เป๊ปสะกิดเรือรีบซิวแชมป์ลีกเพื่อมีเวลาเตรียมชิงชปล.

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ลูกทีมปิดจ๊อบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อให้ได้มีเวลาเตรียมตัวลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากที่สุด

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในรอบตัดเชือก นัดสอง ขณะที่ในพรีเมียร์ลีก ก็มีโอกาสคว้าแชมป์ในนัดต่อไปหากเอาชนะได้ นิวคาสเซิ่ล ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ 

หากเรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ พวกเขาจะมีเวลาถึง 3 สัปดาห์เต็มในการเตรียมตัวลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม

"การเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-1 เหนือทีมที่ชนะทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค มีความหมายกับพวกเรามากจริงๆ พวกเราต้องคว้าแชมป์ลีกให้ได้ก่อนแล้วจะมีเวลาอีก 2-3 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวสำหรับรอบชิงฯ" เป๊ป กล่าว 

กุนซือชาวสแปนิช ยังได้กล่าวถึงนัดชิงชนะเลิศในอดีตว่าบางครั้งก็มีเรื่องโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยกับการเป็นแชมป์ ไม่ใช่เพียงฝีมืออย่างเดียว

"ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เพราะ จอห์น เทอร์รี่ ลื่น (2008) รวมถึงเกมที่ชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในนาทีสุดท้าย (1999) ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ได้แชมป์ด้วยการชนะ แอตเลติโก ในนาทีที่ 93 (2014, ตีเสมอ 1-1 ก่อนแซงชนะ 4-1 ช่วงต่อเวลา) รายการนี้มันยากจริงๆ และบางอย่างที่อยู่บนดวงดาวก็มีส่วนด้วย"

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด