:::     :::

ดิอาสพร้อมปะทะใครก็ได้คู่ชิงฯบิ๊กเอียร์

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ดิอาส ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ฐานะผู้เล่นทรงคุณค่าเกมรอบรองฯ นัดสอง ชปล.ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 วานนี้ยกเครดิตความสำเร็จให้ทีมเมตทุกคน ส่วนคู่ต่อกรนัดชิงฯพร้อมเจอได้หมดทั้ง เชลซี โจทก์เก่าร่วมลีกหรือแชมป์ยุโรป 13 สมัย เรอัล มาดริด

    ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หนแรก ด้วยประตูรวมสองนัด 4-1 สมราคาเต็งหนึ่งที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายเปิดมาตั้งแต่กรุ๊ป สเตจ 

       ซึ่งเซนเตอร์แบ็กโปรตุกีสมองว่าความพยายามของทุกคนได้รับการตอบแทน ผมมีความสุขมาก ผลงานที่แสดงออกมาเมื่อคืนคือการเล่นอย่างอดทน ทั้งป้องกันแน่นรับมือกับคู่แข่งที่ลุยเข้าใส่อยู่หมัด ก็คู่ควรชัยชนะ การได้เข้าชิงฯนัดเป็นความรู้สุกที่เยี่ยมยอดการเปิดปากกับเว็บไซต์ ยูฟ่า 


     มันเป็นสมดุลที่ดีของเรา ช่วยป้องกันทั้งทีม ไม่เกี่ยงเป็นหน้าที่ใครคนใดคนหนึ่ง - จะทั้งตัวผมหรือใครก็ตาม ส่วนอีกฟากสนามเรามีผู้เล่นตัวแสบไว้เล่นงานคู่แข่ง มันยอดเยี่ยมที่ มาห์เรซ ทำประตูได้” 

     สำหรับคู่ชิงฯแน่นอนว่าจะติดตามเกมรอบรองฯอีกคู่ในวันพุธ ต้องเป็นนัดชิงชนะเลิศที่ดีแหงไม่ว่าต้องเผชิญหน้าทีมใด เราทราบว่าตัวเองมีคุณภาพ มั่นใจจะเป็นแมตช์ที่เปี่ยมคุณภาพ” 

ดิอาส ทำไป 3 บล็อคเกมวานนี้ และมีการสกัดบอลทิ้งอีก 4 หนมากสุดของเกมเท่ากับคู่ขาเซนเตอร์แบ็ค จอห์น สโตนส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด