:::     :::

ไก่ปัดฝุ่นทาบทามแอรอนส์ที่เคยถูก'มู'เมิน

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดฝุ่นข้อเสนอขอซื้อ แม็กซ์ แอรอนส์ แบ็กขวาเนื้อหอมของ นอริช ซิตี้ ที่มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูโรสปอร์ต รายงานว่า สเปอร์ส จะกลับมาให้ความสนใจคว้าตัว แอรอนส์ อีกครั้ง แม้ นอริช เพิ่งเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่ก็มีสัญญาใจที่จะปล่อยนักเตะย้ายทีมตามความปรารถนาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เคยจับตามองและพร้อมดึงตัว แอรอนส์ มาร่วมทีมในราคาที่ นอริช ตั้งเอาไว้ 30 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ไม่ตรงตามความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชคนก่อนที่มองว่านักเตะรูปร่างเตี้ยเกินไป จึงหันไปคว้าตัว แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ จาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่มีส่วนสูงเกิน 6 ฟุต และราคาถูกกว่าครึ่งหนึ่ง แต่ผลงานไม่น่าประทับใจ และไม่อาจแย่งตัวจริงจาก แซร์ช โอรีเยร์ ได้ในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ความสนใจในตัว แอรอนส์ จะได้รับความคิดเห็นจากผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วย เช่นเดียวกับอนาคตของ โอรีเยร์ ที่เกือบถูก มูรินโญ่ ตัดหางปล่อยวัดในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายก็ต้องเข็นลงสนาม เพราะผลงานของ โดเฮอร์ตี้ ไม่เข้าตา

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ แอรอนส์ เช่นกัน หลังจากเคยคว้าตัว เบน ก๊อดฟรีย์ จาก นอริช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด