:::     :::

โมรัตติเผยมูรินโญ่ส่งข้อความถึงเขาก่อนรับงานโรม่า

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิโม โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยินดีต้อนรับการหวนคืนอิตาลีของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังลูกน้องเก่าตอบรับงานกุนซือของ โรม่า

มัสซิโม โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งข้อความถึงเขาก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะหวนคืนสู่เวที เซเรีย อา ในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ โรม่า หลังตอบรับสัญญา 3 ปีจากทีมหมาป่ากรุงโรม ตามรายงานจาก 'คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โมรัตติ เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน นาน 18 ปี ช่วงปี 1995-2013 ซึ่งเป็นคนดึง มูรินโญ่ มาทำงานฐานะเทรนเนอร์ในช่วงปี 2008-2010 ก่อนกุนซือชาวโปรตุกีสจะนำทีมเนรัซซูร์รี่คว้า 'ทริเปิ้ลแชมป์' ในปี 2010

'มูรินโญ่ ส่งข้อความถึงผม' โมรัตติ เผย 'เป็นเรื่องปกติ แค่สามคำ ไม่จำเป็นต้องมีอีก เขาเขียนว่า 'เจอกันเร็วๆนี้'' 

โมรัตติ เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับ มูรินโญ่ และมีการติดต่อกับกุนซือชาวโปรตุกีสตลอด 11 ปีที่ผ่านมาด้วย

'ผมหวังว่าจะมีความภาคภูมิใจซึ่งกันและกัน ในส่วนของผม ไม่มีปัญหา และผมจะบอกคุณว่าผมมีความสุขมากกับเขามาก, มากๆ'

'ผมบอกเขาและผมจะพูดซ้ำกับเขาในโอกาสแรก มันเป็นโครงการที่ดี, จัตุรัสที่สวยงาม, แฟนบอลที่ดี, การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่สำหรับการคุม โรม่า'

'มูรินโญ่ จะทำได้ดี หรืออย่างน้อยมีเงื่อนไขสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น'


แม้การผจญภัยของ มูรินโญ่ กับ อินเตอร์ มิลาน จะสิ้นสุดไปแล้วก็ตาม แต่ โมรัตติ เน้นย้ำว่าช่วงเวลาของกุนซือวัย 58 ปีกับทีมเนรัซซูร์รี่ยังคงเป็นที่น่าจดจำเสมอ 

'มันเป็นอดีตไปแล้ว พวกเราคว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับเขา' โมรัตติ กล่าว 'ฤดูกาลที่น่าจดจำจะยังคงอยู่ มันไม่จำเป็นจะต้องขีดเส้นใต้'

'ฟุตบอลอิตาลีจะได้รับประโยชน์อย่างลึกซึ้งและผลประโยชน์ที่ยั่งยืนจากคนอย่าง มูรินโญ่ การเหน็บแนมของเขา, ความฉลาดของเขา, การยั่วยุของเขา, การแสดงตัวตนผ่านสื่อของเขา, ทักษะทางวิชาชีพอันยิ่งใหญ่ของเขา'

'ผมชอบการกลับมาของ 'มู' มาก เขาทำให้ผมสนุก พวกเราต้องการมัน' โมรัตติ กล่าวถึงผลดีในการกลับมาทำงานที่อิตาลีอีกครั้งของกุนซือชาวโปรตุกีส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด