:::     :::

ผีแบโผ24แข้ง'บรูโน่,แรช,ป็อก'นำทัพบุกโรม่า

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 24 นักเตะเกมเยือน โรม่า ในศึกยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองออกมาแล้ว บรรดาตัวหลักของทีมต่างมีชื่อกันพร้อมหน้า

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อ 24 นักเตะที่ออกเดินทางไปกรุงโรม เพื่อลงเล่นเกมเยือน โรม่า ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันพฤหัสบดีนี้ออกมาแล้ว ขาดเพียง แดเนียล เจมส์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์

เจมส์ มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมที่ออกเดินทางจากสนามบินแมนเชสเตอร์ในช่วงสายของวันพุธ ก่อนหน้านี้ มาร์กซิยาล ก็พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ได้รับมาจากเกมทีมชาติช่วงปลายเดือนมีนาคม และ โจนส์ พักยาวอยู่ก่อนแล้ว นอกนั้นไม่มีปัญหาในรายอื่นๆ

สำหรับดาวรุ่งในทีมชุดนี้มีชื่อ อ็องโตนี่ เอล็องก้า ปีกที่ใส่ชื่ออยู่ในบีลิสต์ และร่วมทีมในเกมเยือน กรานาดา รอบก่อนหน้านี้มาแล้ว

รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์, เนธาน บิช็อป

กองหลัง : วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลีส, อารอน วาน-บิสซาก้า, แบรนดอน วิลเลียมส์, อักเซล ตวนเซเบ้

กองกลาง : ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อาหมัด ดิยาลโล่, เนมานย่า มาติช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ๊ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

กองหน้า : เอดินซอน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวูด, อ็องโตนี่ เอล็องก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด