:::     :::

'เจมส์'แท็คเกิ้ลขวาบร็องโก้ส์อาจพักทั้งซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอน เจมส์ แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีโอกาสพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้รับข่าวร้ายจากการสูญเสียผู้เล่นประสบการณ์ของพวกเขาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลัง เจวอน เจมส์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปี บาดเจ็บถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดขณะซ้อมที่ศูนย์ฝึกของทีมม้าป่าและอาจพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจมส์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักจากการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากการประเมินในตอนแรกเชื่อว่าแท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีจะปิดฉากตลอดซีซั่น 2021 ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมในเวลาต่อมาหลังแพทย์ประเมินการฉีกขาดของเอ็นร้อยหวายของ เจมส์ และยังมีความหวังว่าเขาจะไม่พลาดการลงเล่นทั้งฤดูกาล โดยมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในช่วงปลายสัปดาห์นี้และพวกเขาจะทราบข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับระยะเวลาพักฟื้นของออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ 


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในปี 2019 แต่เขาลงเล่นเพียง 3 เกมในซีซั่นแรกและยังใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ด้วย 

บร็องโก้ส์ น่าจะเลือกใช้ แคลวิ่น แอนเดอร์สัน แบ็คอัพแท็คเกิ้ลซ้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา เนื่องจาก ควินน์ ไบลี่ย์ มีประสบการณ์ลงเล่นอาชีพเพียง 2 เกม ส่วน เดมาร์ ด็อตสัน กับ อีไลจาห์ วิลกินสัน ที่สลับเล่นแท็คเกิ้ลขวาแทน เจมส์ ในซีซั่น 2020 ไม่อยู่กับทีมม้าป่าแล้ว โดย วิลกินสัน เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส ส่วน ด็อตสัน ยังไม่มีสังกัดใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด