:::     :::

รูลเผยแพนเธอร์สไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กเพราะเชื่อมั่นดาร์โนลด์

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ รูล เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อมั่นในตัว แซม ดาร์โนลด์ จึงไม่ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเหตุผลที่ไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2021 เนื่องจากความเชื่อมั่นที่มีต่อ แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่เทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แพนเธอร์ส มองข้ามทั้ง จัสติน ฟิลด์ส กับ แม็ค โจนส์ สองควอร์เตอร์แบ็กที่ยังอยู่บนบอร์ด โดยเลือก เจซี่ ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็กจาก เซาธ์ แคโรไลน่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 ซึ่งเฮดโค้ช แพนเธอร์ส ระบุไม่ใช่เป็นเพราะเขามองไม่เป็นอนาคตที่สดใสของ 2 ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม แต่เขามั่นใจว่า ดาร์โนลด์ สามารถนำทีมเสือดำไปสู่เป้าหมาย

'ผมรักคนเหล่านี้และผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นผู้เล่นเอ็นเอฟแอลที่ยอดเยี่ยม ผมแค่คิดว่าสำหรับเรา เมื่อเรามี แซม และรู้ว่าเขาอายุ 23 ย่าง 24 ปี เรารู้สึกว่า แซม รวมกับผู้เล่นคนอื่นจะดีกว่าสำหรับทีมโดยรวม' รูล กล่าวในรายการ ริช ไอเซ่น โชว์ 'เราแค่พยายามสร้างทีมทั้งหมดและผมเชื่อในตัว แซม ผมเชื่อว่าเขาสมควรได้รับโอกาสออกไปและเล่นกับเรา'


'ผมคิดว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มคนอื่นๆจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่อัตราการเลือกควอร์เตอร์แบ็กรอบแรกไม่เป็นจริงและมีโอกาสได้รับ เจซี่ ฮอร์น และมี แซม ดาร์โนลด์ เราแค่รู้สึกเหมือนว่าที่คือสองต่อหนึ่ง ตอนนี้เราต้องแน่ใจว่า แซม เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา'

ดาร์โนลด์ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่กำลังพัฒนาในการเล่นกับหัวหน้าโค้ชคนที่ 3 ในรอบ 4 ฤดูกาลของเขา และสิ่งสำคัญสุดคือการได้รับโอกาสครั้งที่สองเพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ หลัง แพนเธอร์ส ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ซึ่งจะเก็บอดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ อยู่กับทีมไปจนถึงซีซั่น 2022

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 ดาร์โนลด์ ขว้าง 8,097 หลา ทำ 45 ทัชดาวน์และเสีย 39 อินเตอร์เซปน์ ถือบอลวิ่ง 417 หลาและทำ 5 สกอร์ จากการลงเล่น 38 เกมและสตาร์ททั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด