:::     :::

เพรสค็อตต์เผยข่าวดีใกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาใกล้จะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหลังบาดเจ็บหนักจนต้องพักมานานเกือบ 7 เดือน

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ อัพเดตการฟื้นฟูร่างกายของตนเองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าใกล้สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยยืนยันว่าเขาพร้อมลงสนามตอนนี้หากถูกบังคับ จากการเปิดเผยกับ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 

เพรสค็อตต์ ข้อเท้าขวาหักจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกล่าวถึงสภาพร่างกายของตนเองว่าใกล้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วพร้อมลงเล่นทันทีหากถูกบังคับให้ลงสนาม


'ผมใกล้แล้ว' เพรสค็อตต์ กล่าวกับ แคลวิ่น วัตกิ้นส์ ของ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'  'ตอนนี้ผมสามารถเล่นเกมได้และในความคิดผมถือว่าประสบความสำเร็จมาก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมื่อไหร่ที่ผมต้องประสบความสำเร็จ เมื่อผมต้องทำสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในสนาม ผมจะทำอย่างนั้นและช่วงเวลาจะถูกต้อง'

เพรสค็อตต์ บาดเจ็บสาหัสเมื่อราว 7 เดือนก่อน โดยผ่าตัดครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคมและผ่าตัดครั้งที่สองในเดือนธันวาคม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นสัญญาณดีสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด