:::     :::

โค้ชทีมบุกเบงกอลส์พร้อมจัดมิกซั่นลงเล่นทุกดาวน์

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะรับภาระถือบอลลุยภาคพื้นดินแบบเต็มพิกัดในซีซั่น 2021 ตามแผนของโค้ชทีมบุกทีมเสือลายพาดกลอน

ไบรอัน คัลลาแฮน โค้ชทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วางแผนให้ โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี จะเป็นตัวหลักในการแบกรับภาระเกมบุกภาคพื้นดินของทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่น 2021 หลังการปล่อยตัว โจวานี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กประสบการณ์พ้นทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่ต้องการให้ โจ ออกจากสนามโดยส่วนตัวและผมคิดว่าเขาพร้อมสำหรับความท้าทายนั้น' คัลลาแฮน กล่าว 'เขามีบางอย่างที่้ต้องปรับปรุงการป้องกันอย่างชาญฉลาด โจ ไม่ควรออกจากสนาม เขาควรจะอยู่ในสนามทุกดาวน์ เขารับรู้เรื่องนั้น' 

มิกซั่น พลาดการลงเล่น 10 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 เนื่องจากการบาดเจ็บ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลงเล่นเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปในปี 2018 กับ 2019 ก่อน เบงกอลส์ จะเพิ่มจำนวนสแน็ปให้เขาลงเล่น 72 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้นในช่วงสัปดาห์ที่ 3-5 ของซีซั่น 2020 ก่อนจะปิดฉากฤดูกาลด้วยการถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ พลาดโอกาสถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาเป็นปีที่สามติดต่อกัน


ขณะที่ ซามาเจ พีไรน์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะเป็นแบ็คอัพของ มิกซั่น หลังรับบทบาทแทนในซีซั่น 2020 ถือบอลวิ่ง 63 ครั้ง ระยะ 301 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 4.8 หลา ก่อน เบงกอลส์ จะดึงกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ทีมเสือลายพาดกลอนยังเลือก คริส อีแวนส์ ตัววิ่งจาก มิชิแกน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 ปีนี้เพิ่มเติมด้วย 

'เรารู้สึกดีมากกับ (มิกซั่น และ พีไรน์)' คัลลาแฮน กล่าว 'บทบาทนั้นจะสั่นคลอนอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับการแข่งขันหลังจากนั้น คริส เหมาะกับรูปแบบของคนที่มีทักษะหลายด้าน เขาสามารถป้องกัน, เขาฉลาดพอที่จะพิจารณาและเขามีความแข็งแกร่งและความสามารถในการรับบอลที่จะเป็นภัยคุกคามที่นั่น มันจะเป็นการแข่งขันที่สนุก แต่ท้ายที่สุดแล้วผมเห็น โจ ในฐานะตัวหลักที่จะเริ่มต้นในทุกแง่มุมของเกมวิ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด