:::     :::

'อัซปิ'โวน่าเฮมากกว่านี้-มั่นใจทีมพร้อมชนเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมเชลซีเผยว่าทีมสมควรเอาชนะ เรอัล มาดริด มากกว่านี้ และมั่นใจว่าทีมพร้อมดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ

เชลซี เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม ชนะ 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศตุรกี

"มันเป็นผลงานที่สุดยอด เราควรทำประตูได้มากกว่านี้" กองหลังสเปนกล่าวกับ บีที สปอร์ต 

"เป้าหมายของเราคือการไม่เสียประตูในการดวลกับทีมแบบนี้ ซึ่งมีทางเลือก (ในแนวรุก) มากมาย ในครึ่งหลังชัดเจนว่าเราทำได้ดีกว่า เรามีโอกาสมากกว่าและเราต้องอดทน แต่เราสู้อย่างหนักจริงๆ

"เราเหลืออีกก้าวเดียว แน่นอน เราต้องการไปที่นั่นและเอาชนะ เรามีทีมและทีมงานที่แสนวิเศษ ทุกๆ คนทำงานในการซ้อมอย่างหนัก สร้างบรรยากาศเหล่านั้นไปด้วยกัน สู้ในทุกๆ จังหวะ ให้กำลังใจจากอัฒจันทร์ มันเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างกลุ่มที่แข็งแกร่ง และเรามีสิ่งที่ต้องต่อสู้มากมายซึ่งอยู่ตรงหน้าพวกเรา"

"มันเป็นรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราดวลกับพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) มาหลายครั้ง แต่มันคือรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเชื่อมั่นในตัวเอง เรารู้ว่าเราต้องทำงานหนักแต่เราพร้อมสำหรับมันแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด