:::     :::

ทูเคิ่ลยกนิ้วลูกทีมฟอร์สุดแจ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีออกมาชมผลงานนักเตะในทีมว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรเป็นฝ่ายที่ได้เฮ

เชลซี เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม ชนะ 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศตุรกี

"พวกเขา (นักเตะเชลซี) สมควรชนะ ครึ่งแรกเป็นเกมที่ยากเพราะ เรอัล ครองบอลได้มากและพวกเขาทำให้เราต้องเจองานหนัก แต่หลังจากนั้นเราอันตรายในจังหวะสวนกลับ และไม่เคยสูญเสียความกระหายเลย ไม่เคยเสียความปรารถนาในการป้องกัน

"ครึ่งหลังดีกว่าเดิม โครงสร้างในการป้องกันและในครึ่งหลัง เราน่าจะทำประตูได้ตั้งแต่ต้น ควรทำประตูได้มากกว่านี้ มันเป็นความสำเร็จที่แสนวิเศษและยินดีกับทีมอย่างมาก

"แน่นอนว่า เรอัล มาดริด อันตรายอยู่เสมอ พวกเขาสามารถเปลี่ยนจากจังหวะไม่มีอะไรเป็นประตูได้ ดังนั้นการต้านทานอยู่ตรงนั้น แม้แต่ในตอนที่คุณมีโอกาสและพลาดไป พวกเขาไม่เคยเสียความมุ่งมั่น สมาธิ และพลังงานบวกในสนาม นี่คือผลงานที่ยิ่งใหญ่

เมื่อถามถึงผลงานของ เอดูอาร์ เมนดี้ "แม้แต่ในเกมเจอกับ ฟูแล่ม มันเป็นแบบเดียวกัน เขาแข็งแกร่งและมีมือที่แข็งแกร่งมากๆ ฉลาด และเขาไม่เสียประตูอีกครั้ง"

เมื่อถามถึงการพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง หลังจากเพิ่งทำได้กับ เปแอสเช เมื่อปีที่ผ่านมา "ผมมีความสุขที่เราทำสิ่งนี้สำเร็จ ผมซาบซึ้งกับโอกาสที่ได้รับสำหรับเส้นทางชีวิตในเกมฟุตบอลของตนเอง และแพสชั่นเหล่านี้ในฐานะมืออาชีพ ซาบซึ้งใจที่ทำมันได้ในระดับนี้ และเข้าชิงชนะเลิศอีกครั้ง ผมซาบซึ้งใจมากๆ"

ทูเคิ่ล ยังกล่าวถึงรูปเกมที่จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ว่า "ค่อยมาถามผมก่อนรอบชิงชนะเลิศสัก 4 วัน มันยังเร็วเกินไป อาจจะมีนักเตะบาดเจ็บ นักเตะที่หลุดฟอร์ม เราต้องรอและตั้งความหวังว่าเราจะเดินทางไปทั้งทีม เพราะมันยังไม่จบ เราต้องการไปจนตลอดรอดฝั่ง และไปถึงรายนี้ด้วยการเป็นแชมป์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด