:::     :::

สื่อเลี่ยนตีข่าวไก่เจรจาคอนเต้คุมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้เดินหน้าเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงโอกาสในการโยกมาทำงานที่ลอนดอนอีกครั้ง

ตามรายงานจากสื่อของอิตาลีระบุว่า ไก่เดือยทอง ได้เจรจาเบื้องต้นกับ คอนเต้ ถึงโอกาสในความเป็นไปได้ที่กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รายนี้จะโยกไปทำงานกับพวกเขาในฤดูกาลต่อไป

สำหรับ คอนเต้ เพิ่งพา งูใหญ่ ฟาดแชมป์เซเรีย อา มาครองในรอบ 11 ปี และโค่น ยูเวนตุส รวมไปถึง เอซี มิลาน ได้อย่างราบคาบ 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมากุนซือวัย 51 ปียังมีปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เนรัซซูรี่ ส่งผลให้มีรายงานเรื่องการแยกทางตลอด แม้สัญญาเดิมยังคงเหลือไปจนถึงกลางปี 2022 ก็ตาม

ทางด้าน ไก่เดือยทอง กำลังมองหากุนซือรายใหม่มาทำหน้าที่ในฤดูกาลหน้า หลังจากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และตั้ง ไรอัน เมสัน มาทำหน้าที่รักษาการไปจนจบซีซั่นนี้

โดยในรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า สเปอร์ส พร้อมมองหาความเป็นไปไดในการดึงอดีตกุนซือเชลซีมาทำหน้าที่นายใหญ่ของสโมสร ซึ่งในรายงานของสื่อดังอิตาลีระบุว่า คอนเต้ ดูจะมีท่าทีสนใจและสอบถามถึงนักเตะชุดปัจจุบันของ ไก่เดือยทอง อีกด้วย

ทั้งนี้ คอนเต้ ยังคงต้องจัดการอนาคตของตนเองกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทาง สเปอร์ส พร้อมจับตามองทุกฝีก้าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด