:::     :::

ฟร้านซ์มองนาเกลส์มันน์ต้องเตรียมพร้อมรับบททดสอบกับทีมเสือใต้

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ระบุว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเผชิญบททดสอบสำคัญฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค

ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานสโมสรกิติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มองว่าทีมเสือใต้จะเป็นบททดสอบการทำงานของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่กำลังจะย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาคุมทีมดังแคว้นบาวาเรียในช่วงซัมเมอร์นี้แทน ฮันซี่ ฟลิค ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันชัดเจนว่าทีมจะทดสอบเขา นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ เรารู้ดีว่าเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับมัน' เบ็คเคนบาวเออร์ กล่าวกับ สปอร์ต บิลด์ 

อย่างไรก็ตาม 'แดร์ ไกเซอร์' ชื่นชอบแนวทางการทำทีมของ นาเกลส์มันน์ ทั้ง ฮอฟเฟนไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีรูปลักษณ์ชัดเจนกลายเป็นลายเซ็นของเทรนเนอร์หนุ่มวัย 33 ปี 

'นั่นสำคัญมากเมื่อคุณตัดสินคุณสมบัติของโค้ช นั่นเป็นข้อดีอยู่แล้ว บาเยิร์น เป็นตัวเลือกที่ดี นั่นแน่นอน'

เบ็คเคนบาวเออร์ เผยเพิ่มเติมว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุดในการตัดสินใจอำลาสโมสรของ ฟลิค เพราะมันเป็นเรื่องยากมากในการพยายามทำผลงานซ้ำรอยเดิมที่เทรนเนอร์วัย 56 ปีนำทีมเสือใต้คว้าแชมป์ทั้ง 6 รายการในปีที่ผ่านมา

'การแยกทางกันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ความสำเร็จที่ ฮันซี่ ไม่สามารถเกิดขึ้นซ้ำ คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จแบบนั้นได้อีกแล้ว ดังนั้นมันจึงดีกว่าที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกจากกัน' เบ็คเคนบาวเออร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด