:::     :::

ริโอ-โอเว่นเผยป๋าพยายามดึง'เบนซ์'เข้ารัง

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
2,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตสองแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักที่จะดึงตัว คาริม เบนเซม่า มาร่วมทีม

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วงที่ค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง กระทั่งปี 2009 ก็ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และยังค้าแข้งกับทีมจนถึงปัจจุบัน

ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2008 "ปีศาจแดง" เจอกับ ลียง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งรวมผลสองเกมยูไนเต็ดชนะไปด้วยสกอร์รวม 2-1 ซึ่งทาง เฟอร์กูสัน ประทับใจฟอร์มของ เบนเซม่า ที่ทำประตูให้กับสโมสรได้ในเกมเลกแรกที่เสมอกัน 1-1 ที่ฝรั่งเศส

ทาง เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ป๋า" พยายามอย่างหนักที่จะดึงตัว เบนเซม่า มาร่วมทีมให้ได้ แต่สุดท้ายนักเตะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"

"นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับเขาและ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการเซ็นสัญญากับเขา" เฟอร์ดินานด์ เผยผ่านบีที สปอร์ต ถึงเกมเมื่อปี 2008 "ผมจำได้หลังจบเกมนั้น, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดกับเขาในอุโมงค์หลังจบเกมและเจ้าหน้าที่บางคนเข้ามาแล้วพาเขาออกไป"

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัวเขา ผมเล่นเกมนั้นและรับรู้ได้ทันทีถึงการเคลื่อนไหวของเขา, เทคนิคของเขา นักเตะที่เล่นอย่างสวยงาม"

จากการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวทำให้ยูไนเต็ดหันไปดึงตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ร่วมทีม ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ ในเวลานั้นถึงการย้ายไปร่วมทีม

"ผมได้ไปเล่นกับยูไนเต็ดเพราะเขา (เบนเซม่า) เลือกไปมาดริด" โอเว่น กล่าว 

"ผมได้รับโทรศัพท์จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเขาก็พูดอย่างตรงไปตรงมาอย่างมาก เขาบอกว่า 'เราพยายามจะเซ็นสัญญากับ เบนเซม่า ถ้าเราไม่ได้ตัวเขา นายก็จะได้มาร่วมทีมในฐานะตัวเลือกที่สอง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด