:::     :::

วีระเทพหวังลึกๆมีชื่อติดไปยูเออี

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิชิโนะ นำ ช้างศึก ลุยฝนฝึกซ้อมต่อเนื่องในช่วงเช้า ขณะที่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ หวังลึกๆมีชื่อไปยูเออี

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องในช่วงเช้า ที่สนามฝึกซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ใน 3 นัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังเน้นไปที่เรื่องสภาพร่างกาย และ พละกำลัง โดยแม้ว่าจะมีสายฝนตกลงมาตลอด แต่ผู้เล่นทุกคนก็ยังแสดงออกถึงความมุ่งมั่น และ ตั้งใจ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ขณะที่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางจากเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า 
“ดีใจ เหมือนเดิมครับที่โค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ยังให้โอกาส ที่ผ่านมา ผมก็พยายามทำงานหนัก และ รักษาผลงานของตัวเอง เพื่อที่จะมีโอกาสติดเข้ามาเรื่อยๆ”
“ส่วนตัวก็ปรับตัวได้ดีขึ้นกว่ารอบที่แล้ว ที่เข้ามารอบแรกครับ แต่รู้สึกว่าบรรยากาศการซ้อมเข้มข้นกว่าเดิม ส่วนหนึ่ง คงเป็นเพราะนี่เป็นการเตรียมทีมไปสู่ทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่าง ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ด้วย ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด หรือ อย่างน้อยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุดครับ”
กองกลางวัย 24 ปี กล่าวต่อว่า “หลักๆ ตอนนี้โค้ช ให้ความสำคัญกับเรื่องสภาพร่างกายครับ จนถึงตอนนี้ก็คิดว่าทุกคนน่าจะมีความฟิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และ ตลอด 4 วันที่ผ่านมา ทุกคนก็แสดงออกถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจเป็นอย่างดี ที่สำคัญ ในส่วนของสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทุกคนก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีครับ”
“ผมพยายามโฟกัสการซ้อมวันต่อวันก่อนครับ ลึกๆ ก็หวังว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของโค้ช เหนือสิ่งอื่นใด ผมฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ผม รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่อยู่ที่นี่ด้วยครับ” วีระเทพ ปิดท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด