:::     :::

เอเยนต์ยันคล็อปป์ไม่ชิ่งหงส์หนีซีซั่นที่ล้มเหลว

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค โคซิคเก่อ เอเยนต์ส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกค้าของเขาไม่ใช่พวกใจมดทิ้งสโมสรไปหาความท้าทายใหม่ฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน หลังมีฤดูกาล 2020-21 ที่ล้มเหลวในทุกมิติ

ตำแหน่งบุนเดสเทรนเนอร์อินทรีเหล็กจะว่างลงเมื่อ โยอัคคิม เลิฟ พร้อมวางมือหลังสิ้นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้ โดยมีชื่อของ คล็อปป์ เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค ที่กำลังจะลงจากกุนซือ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ 

เป็นเหตุให้ โคซิคเก่อ ที่ไปร่วมรายการทางสกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ถูกยิงคำถามว่า คล็อปป์ มีโอกาสชิ่ง ลิเวอร์พูล ไปคุมดำ-แดง-ทองหรือไม่เพราะจ่อมีฤดูกาลมือเปล่าแถมอาจต้องอดเตะ ชปล.ซีซั่นหน้า 


ซึ่งเอเยนต์คู่ใจยืนยันทันควันว่า แน่นอนที่สุดว่าไม่เคยมีการหารือเรื่องนั้น” 

เจอร์เก้น เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกถึง มิ.. 2024 เขาเคารพในข้อผูกมัด อีกทั้งโปรเจคต์คุมทัพคือการสร้างความสำเร็จระยะยาว เจ้าตัวยังเต็มเปี่ยมไฟในการทำงาน

ภาพรวมที่เกิดในฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ส่วนหนึ่งเพราะทีมเจอปัญหาขุมกำลังบาดเจ็บซ้ำซ้อน เชื่อว่าเมื่อได้นักเตะชุดใหญ่กลับมาพร้อมหน้า คล็อปป์ ก็สามารถรีดเค้นผลงานทีมแบบที่ทำได้เมื่อ 2-3 ปีก่อนกลับมา” 

หงส์แดงรั้งที่ 7 ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือคิวแข่งอีกห้าแมตช์เดย์ โดยตามหลัง เชลซี อันดับสี่โควตาชปล.ทีมสุดท้ายอยู่ 7 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด