:::     :::

ไวกิ้งส์ยืนยันสถานะคัสซิ่นส์ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ยังได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงแม้ว่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะเลือก เคลเล่น มอนด์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 3 ปีนี้ก็ตาม

ริค สพีลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันกับ อดัม เชน ทาง 'แมด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าการเลือก เคลเล่น มอนด์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม จากร่างดราฟท์ปีนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อสถานะของ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ในระยะสั้นแต่อย่างใด

ไวกิ้งส์ เลือก มอนด์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 21 ปีจาก เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม ฐานะดราฟท์รอบ 3 (อันดับ 66) คลาส 2021 ซึ่ง สพีลแมน ระบุว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นไปตามคณะกรรมการร่างดราฟท์ของพวกเขาและเลือกผู้เล่นที่มีความสามารถที่จะเติบโตในมินเนโซต้า แต่จะไม่ส่งผลกระทบระยะสั้นต่อตำแหน่งของ คัสซิ่นส์


'ตอนนี้ไม่มีคำถามว่า เคิร์ค คัสซิ่นส์ คือควอร์เตอร์แบ็กของเรา' สพีลแมน ยืนยัน 'สิ่งที่เราอยากทำเหมือนกับที่เราทำกับทุกสิ่งทุกอย่างในขณะที่บอร์ดเลื่อนลงมา เราต้องการได้ผู้เล่นดีที่สุดที่มีอยู่บนบอร์ดของเรา และ เคลเล่น (มอนด์) ทำเครื่องหมายที่ช่องนั้นอย่างแน่นอน เมื่อเราสามารถได้รับเขาในรอบที่ 3'

'ผมโทรหา เคิร์ค ในวันรุ่งขึ้นและตัวแทนของเขา แต่ตอนนี้เราต้องการสร้างการแข่งขันที่อยู่เบื้องหลัง เคิร์ค และเรามีคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์ 2 คนที่เรารู้สึกได้ใน เนต สแตนลี่ย์ และ เจ็ค บราวนิ่ง แต่ในการผสมผสาน เคลเล่น มอนด์ โค้ชของเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเขา'


'เรามาดูกันดีกว่าว่าจะไปจุดไหน มาดูกันว่าเขาจะพัฒนาไปเร็วแค่ไหน แต่สิ่งที่เราโฟกัสในตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเรามีคุณภาพเชิงลึกเพียงพอและมีคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์เพียงพอที่จะพัฒนาในตำแหน่งนั้นในฤดูกาลนี้'

คัสซิ่นส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไวกิ้งส์ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 เขามีกำหนดรับเงิน 45 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเทียบกับเพดานเงินเดือนสูงสุดในปี 2022 ซึ่งเงินตายจะถูกตัดทิ้งทั้งหมดหาก ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กออกจากทีมหลังจบฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด