:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมปล่อย'แม็คเคน'เซฟตี้ตัวจริงออกจากทีม

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แม็คเคน เซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปีถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ แจ้งว่ากำลังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมซึ่งช่วยเซฟเงินราว 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐหากเกิดขึ้นหลังวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้แจ้งกับ บ็อบบี้ แม็คเคน ว่าพวกเขาจะปล่อยเซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปีออกจากทีม ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม็คเคน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 เขาเติบโตขึ้นมาเป็นสมาชิกที่เชื่อถือได้ในตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คของ ดอลฟินส์ มีส่วนสำคัญในแนวป้องกันของทีมโลมาและทำ 1-2 อินเตอร์เซปน์ต่อฤดูกาล แม็คเคน เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2018 รับเงินเกือบ 5 ล้านเหรียญสหรัฐในปีแรกจากเงินการันตีทั้งหมด 13 ล้านเหรียญสหรัฐ 


การปล่อยตัว แม็คเคน ก่อนวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะทำให้ ดอลฟินส์ เซฟเงินประมาณ 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้าปล่อยตัวหลังจากวันที่ 1 มิถุนายนจะช่วยเซฟเงิน 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตายในเพดานเงินเดือนน้อยกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ดอลฟินส์ เพิ่งเลือก เจวอน ฮอลแลนด์ เซฟตี้จาก โอเรกอน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 (อันดับ 36) ปีนี้และเตรียมทำข้อตกลงกับ แมลิค ฮูเกอร์ อดีตเซฟตี้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่มีค่าจ้างถูกกว่าและอายุเพียง 25 ปีแม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด