:::     :::

แม็กไกวร์โอเคผีเข้าชิงแม้เฮไม่สุด

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองพอใจกับการเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก แม้ว่าเกมที่ผ่านมาต้องปราชัยซึ่งทำให้บรรยากาศไม่คึกคักอย่างที่เป็น

ปิศาจแดง บุกแพ้ โรม่า 2-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 8-5 โดยจะไปดวลกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

หลังจบเกมกัปตันทีมผีแดงระบุว่าแม้ทีมจะพ่ายแพ้ในเกมที่กรุงโรม แต่ยังพอใจกับการเข้ารอบชิงชนะเลิศ

"มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ชัดเจนว่าคืนนี้เราไม่ได้เป็นฝ่ายชนะในเกม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่เราทำงานอย่างหนักในนัดแรก เราเริ่มต้นเกมแบบกระสับกระส่ายเกินไป พวกเขาใช้การเพรสซิ่งแบบตัวต่อตัว ซึ่งทำให้เกมต่อเนื่องกัน

"เราไม่ต้องการแพ้ไม่ว่าจะเกมไหนก็ตาม เราลงสนามในคืนนี้พร้อมความต้องการเอาชนะ เราไม่ต้องการฉลองชัยชนะในคืนนี้ แต่เราสามารถพอใจกับการเอาชนะในรอบรองชนะเลิศ ตอนนี้เราต้องออกไปและชนะมันให้ได้

"ไม่ต้องสงสัยว่า เอดินสัน ทำสองประตู เรารู้ถึงการเคลื่อนที่ของเขาตลอด ในตอนที่เราครองบอลเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและเขาทำไปยังจุดที่มีโอกาสอยู่เสมอในตอนที่บอลเข้าเขตโทษ ในฐานะกองหลังตัวกลางผมไม่พอใจที่ ดาบิด (เด เคอา) มีงานต้องทำเยอะมาก นั่นคือสิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพของเขา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด