:::     :::

โอเล่ยกเดเคอาพระเอกของทีม-จวกคนจัดโปรแกรม

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
2,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง ดาบิด เด เคอา ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมไม่เสียประตูไปมากกว่านั้น

ปิศาจแดง บุกแพ้ โรม่า 2-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 8-5 โดยจะไปดวลกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

หลังจบเกมกุนซือชาวนอร์เวย์เผยกับ บีที สปอร์ต ว่าทีมโชคดีที่มี เด เคอา ช่วยป้องกันประตูซึ่งทำให้ทีมเสียไปเพียงสามลูก แต่พอใจกับการเข้าชิงชนะเลิศหนแรกของตนเองในฐานะผู้จัดการทีมผีแดง

"รู้สึกดีที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ" โซลชา ระบุ

"เราเล่นเกมครึ่งหนึ่งที่ดีมากๆ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งส่งผลให้เราผ่านเข้ารอบ ผมไม่พอใจที่เราแพ้ โดยเฉพาะกับทิศทางที่เราเล่นในครึ่งหลัง

"มันเป็นเรื่องง่ายที่สกอร์จะเป็น 8-6 สำหรับพวกเขา มันเป็นเกมที่แปลก เราปล่อยให้พวกเขาได้บอลอย่างต่อเนื่อง แต่โชคดีที่เรามีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก (ดาบิด เด เคอา) เราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ  และเรากำลังตั้งตารอคอยวันที่ 26 พฤษภาคม"

เมื่อถามถึงโปรแกรมโหดในลีกหลังจากนี้ ทาง โซลชาเผยว่าเป็นเรื่องที่ตนเองไม่คาดคิดว่าจะมาเจอในช่วงนี้ และได้ตำหนิคนจัดโปรแกรมไปชุดใหญ่

"มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลย มันถูกวางโดยคนที่ไม่เคยเล่นฟุตบอลในระดับนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลยกับสภาพร่างกายนักเตะ เราไม่ได้ถูกดูแลเอาใจใส่ เราต้องการทุกๆ คนสำหรับ 4 เกมนี้ มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เราต้องพร้อม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด