:::     :::

ตอร์เรสเป็นสุข'บียาร์'ชิงบอลยุโรป

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส กองหลังบียาร์เรอัลเผยว่าตนเองมีความสุขอย่างมากที่ช่วยให้ทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปได้สำเร็จ หลังจากสโมสรเคยพลาดโอกาสมากหลายหน

บียาร์เรอัล บุกเสมอ อาร์เซน่อล ไปแบบไม่มีสกอร์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัด เรือดำน้ำสีเหลือง เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 2-1

"คืนนี้ผมหลั่งน้ำตาของอารมณ์ที่ตื้นตันแทนที่อารมณ์ความผิดหวัง บียาร์เรอัล เคยพลาดในรอบรองชนะเลิศมาหลายครั้ง แต่ตอนนี้ ท้ายที่สุด เราทำมันสำเร็จแล้ว

"นี่เป็นช่วงเวลาของห้วงอารมณ์ ทั้งแฟนบอลของสโมสร, ประธาน, ทีมจากปีที่ผ่านมา พวกเราทุกคนสมควรได้รับสิ่งนี้ ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาของความสนุก แต่ทันใดนั้นมาเตรียมตัวสำหรับรอบชิงชนะเลิศให้ดี เพราะนั่นคือโอกาสแห่งประวัติศาสตร์

"ที่นี่เราต้องอดทนอย่างหนัก อาร์เซน่อล มีโอกาสมากมาย เรามีสองครั้ง และผมคิดว่าบุคลิกของทีมนี้เป็นปัจจัยที่เห็นได้ชัดเจน"

เมื่อถามถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ชิงชนะเลิศในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ กองหลังทีมชาติสเปนกล่าวให้เกียรติกับ ปิศาจแดง ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ทีมของตนเองพร้อมเผชิญหน้า

"เรากำลังจะดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะสร้างความลำบากให้กับพวกเราได้อย่างมากมาย เราไม่ต้องการให้รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปทั้งสองรายการมีแต่ทีมจากอังกฤษ นั่นเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น ซึ่งการที่ บียาร์เรอัล จะทำหน้าที่ของสโมสรฟุตบอลจากสเปนในรอบชิงชนะเลิศรายการของ ยูฟ่า เป็นเรื่องที่แสนวิเศษ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด