:::     :::

อาซาร์ขอโทษแฟนราชันหลังภาพหัวเราะแข้งสิงห์

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ แนวรุกเรอัล มาดริด ออกมาขอโทษแฟนบอลสโมสร หลังจากมีภาพที่เขาหัวเราะร่ากับนักเตะ เชลซี ในช่วงจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ราชันชุดขาว บุกไปแพ้ เชลซี ด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม ชนะ 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศตุรกี

โดยทาง กองหน้าทีมชาติเบลเยียมลงสนามเป็นตัวจริงในนัดที่ผ่านมา ก่อนจะถูกถอดออกจากสนามในนาทีที่ 89 แต่หลังจบเกมมีประเด็นเมื่อ อาซาร์ เข้าไปแสดงความดีใจกับผู้เล่น สิงโตน้ำเงินคราม ที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนักเตะชาวเบลเยียมแสดงอาการหยอกล้อและยิ้มแย้ม ส่งผลให้แฟน โลส บลังโกส ไม่พอใจอย่างมาก 

เรื่องดังกล่าวถูกแฟนบอล ราชันชุดชาว นำไปวิจารณ์อย่างหนักบนโซเชียล มีเดีย ซึ่งหลายคนไม่พอใจกับพฤติกรรมของ อาซาร์ ที่ไม่มีอาการเสียใจทั้งที่ทีมเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศ และหลายคนต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

หลังผ่านไปหนึ่งวันแข้งวัย 30 ปีออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยลงข้อความสำนึกผิดไปยังแฟนบอล โลส บลังโกส

"ผมขอโทษ วันนี้ผมได้อ่านความเห็นมากมายที่เกี่ยวกับผม ผมไม่ได้มีเจตนาทำให้แฟนๆ เรอัล มาดริด โกรธเคืองแต่อย่างใด

"การเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของผมมาโดยตลอดและผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ฤดูกาลยังไม่จบและเราต้องต่อสู้ร่วมกันสำหรับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา! อาลา มาดริด!"

หลังจากนี้ ราชันชุดขาว ต้องใส่เต็มที่ในลีกสูงสุดของสเปนเพราะพวกเขาเหลือความหวังเพียงรายการเดียวเท่านั้น ซึ่งโปรแกรมต่อไปจะดวลกับ เซบีย่า ต่อด้วย กรานาดา, แแอธเลติก บิลเบา และ บียาร์เรอัล โดยสถานการณ์ในตอนนี้พวกเขาตามหลัง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 2 คะแนน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด