:::     :::

อาร์เตต้าโอดปืนจบสกอร์ไม่ลงทำหล่นยูโรปา

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล แสดงอาการผิดหวังอย่างมากที่ทีมไม่สามารถทำประตูได้ตามที่้ต้องการ พร้อมย้ำให้ทีมเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ปืนใหญ่ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ บียาร์เรอัล ไปแบบไม่มีสกอร์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัด เรือดำน้ำสีเหลือง เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 2-1

"เราผิดหวังอย่างมาก ผิดหวังจริงๆ เราต้องแสดงความยินดีกับ บียาร์เรอัล เราพยายามทำทุกๆ อย่างจนนาทีสุดท้าย ผมคิดว่าเราสมควรเอาชนะ แต่รายละเอียดต่างๆ ได้กำหนดการแข่งขันนี้

"เรามีโอกาสสำคัญ 3 ครั้ง พวกเขาไม่มีเลยแต่พวกเขาเข้ารอบ มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นกับเรา และนักเตะหลายคนก็แค่กำลังพยายามแต่ไม่ได้เล่นในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา

"มันมีหลายสิ่ง วิธีการที่เราเริ่มต้นในบียาร์เรอัลไม่ดีพอ เราไม่ได้กลับมาที่นี่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดพร้อมกับสภาพร่างกายที่ดีที่สุดของทุกๆ คน กว่า 90% นี่เป็นรอบรองชนะเลิศหนแรกของพวกเขา และเราต้องเรียนรู้

"ทางเดียว (ที่จะไปเล่นบอลยุโรป) คือผ่านทาง พรีเมียร์ลีก ดังนั้นเรารู้ว่ามีอะไรรออยู่ตรงหน้าพวกเรา วันนี้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมากเพราะพยายามอย่างเต็มที่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด