:::     :::

อดีตสามแข้งเชื่อผีซิวแชมป์ยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ พอล สโคลส์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าต้นสังกัดเก่าจะก้าวไปคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกมาครองสำเร็จ

"ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยจะเจอกับ บียาร์เรอัล ที่ผ่าน อาร์เซน่อล ซึ่งทางสามอดีตแข้งมั่นใจว่าทีมเก่าจะเอาชนะไปได้

"ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มที่ใกล้เคียงกับฟอร์มดีที่สุด พวกเขาจะคว้าชัยชนะ, อย่างไม่ยาก, อาจจะทำได้สัก 2-3 ประตู" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"พวกเขามีผู้เล่นที่คว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว, อูไน เอเมรี่ มีประสบการณ์แต่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนในสนามอยู่ในจุดนั้นมาแล้วและคว้าแชมป์ได้ด้วย"

"ฟังนะ ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่อะไรสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันคือเกมชิงชนะเลิศและนักเตะจะไม่มองแบบนั้น พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขาต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด มุ่งมั่นและทำงานให้ลุล่วง"

ขณะที่ทาง ฮาร์กรีฟส์ กล่าวว่า "อูไน เอเมรี่ ใกล้กับการคว้าแชมป์ในชื่อของเขาอีกครั้ง เขาคว้าแชมป์มาหลายครั้งแล้ว มันจะเป็นเกมที่ยาก ด้วยประสบการณ์ของ อูไน และเพราะ บียาร์เรอัล มีตัวจบสกอร์มากมาย"

"แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมเต็ง, พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นพรสวรรค์สูง ถ้าแข้งอย่าง บรูโน่, คาวานี่ และ ป็อกบา โชว์ฟอร์มดีพวกเขาก็สามารถปิดงานได้"

ส่วนทาง สโคลส์ ก็กล่าวว่า "ผมเห็นด้วยกับ โอเว่น, ผมไม่ได้ดู บียาร์เรอัล มากนัก และพวกเขาก็ทำประตูได้ในทีมของพวกเขาเอง มันยากในการเจอกับ อูไน เอเมรี่ กับสถิติในรายการนี้ แต่ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

"ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะไปได้ด้วยทีมที่พวกเขามี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด