:::     :::

"เอดี"คิดบวกรีบเดี้ยงเกม"คลิปส์"รอบู๊เบลเซอร์ส

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ที่เจ็บไปตั้งแต่หัววันเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 94-118 คะแนนเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมาพยายามมองโลกในแง่ดีว่าเป็นอาการเจ็บเล็กน้อย การได้พักเพิ่มอีกหน่อยจะช่วยฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมก่อนดวลแย่งอันดับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส คู่แข่งโดยตรงคืนถัดไป

เอดีได้อยู่บนคอร์ทแค่ 4 นาทีก็ถูกถอดออกเพราะปัญหาเจ็บหลัง แต่วงในวัย 28 ปียังเชื่อว่าเกมเยือน โมด้า เซนเตอร์ วันศุกร์ตัวเองจะพร้อมใช้งาน 

“ข้อเท้าผมโอเค ก็จะตื่นมาทดสอบตอนเช้าอีกทีผมควรจะอาการดีขึ้นในวันศุกร์นี้ แผนผมคือลงแข่งการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


แผ่นหลังผมมันตึง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กระทั่งได้ประคบประหงมก็ฟื้นมาบ้างแล้ว” 

วันศุกร์นี้มีความสำคัญยิ่งใหญ่กว่า ก็ต้องยอมปล่อยเกมก่อนหน้าไป” 

อันดับของ เลเกอร์ส เวลานี้คือที่ 6 ตะวันตก สถิติดีกว่า เทรล เบลเซอร์ส อันดับ 7 แค่เกมเดียวดังนั้นหากแชมป์เก่าออกไปพ่ายที่ โมด้า เซนเตอร์ จะหล่นสู่สถานะทีมเพลย์-อิน ทันที ด้านซีรี่ส์ที่พบ ปอร์ทแลนด์ ฤดูกาลนี้ผลัดแพ้-ชนะอย่างละหน 

ความมั่นใจของม่วง-ทองออกทะเลเมื่อแพ้ถึง 7 จาก 9 นัดหลัง ยิ่งไปกว่านั้นเสาหลัก เลอบรอน เจมส์ (ข้อเท้า) ไม่พร้อมแข่ง หรือการ์ดจ่าย เดนนิส ชรูเดอร์ ก็ติดมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิดอีก ส่งผลให้บ่อน ลาส เวกัส เปิดราคาแชมป์เก่าเป็นรอง 6 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด