:::     :::

บาร์นส์ชี้ซานโช่เหมาะหงส์ถ้ารับได้ฐานะสำรอง

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ ตำนานผู้เล่น ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ตลาดซัมเมอร์ 2021 ว่า เจดอน ซานโช่ ปีกของ ดอร์ทมุนด์ หากย้ายกลับอังกฤษทีมที่เหมาะซบตักคือ หงส์แดง และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทั้งนี้แข้งวัย 21 ปีต้องยอมรับบทบาทสำรองที่แอนฟิลด์ไปก่อน

ซานโช่ เป็นประเด็นว่าจะโดนขายทิ้งเมื่อผอ.กีฬา มิชาเอล ซอร์ค ให้สัมภาษณ์สื่อฯระหว่างสัปดาห์ว่ามีโอกาสเป็นไปได้ ทั้งสนนราคาราว 87 ล้านปอนด์ ถูกลงกว่าเดิม 15% 

นำมาซึ่งการแสดงความเห็นของ บาร์นส์ ว่าย้ายกลับอังกฤษก็ดีเพราะมีทีมที่รูปแบบการเล่นเหมาะสมคอยท่าอยู่ 

ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะลงตัวกับ เจดอน ซานโช่ แต่ แมนฯ ซิตี้ นั่นเล่นฟุตบอลแตกต่างออกไปจากรูปแบบของเขาอดีตทีมชาติอังกฤษกล่าวกับโบนัสโค้ดเบทดอทยูเค


นักเตะ ดอร์ทมุนด์ โดยส่วนใหญ่ต่อยอดเล่นให้สโมสรไหนก็ได้ กรณีว่า ลิเวอร์พูล ได้ไป แล้วทีมยังไม่ขายใครออก มันก็คงเป็นไปไม่ได้ที่ ซานโช่ จะได้ลงตัวจริงทันทีก่อน มาเน่, ฟีร์มีโน่ และ ซาลาห์ ดังนั้นหงส์แดงไม่จำเป็นต้องจริงจังในการล่าตัวมากนัก

เขาควรมองหาทีมที่เหมาะสมกับวิธีการเล่นของตัวเอง ทีมที่จะได้โอกาสสม่ำเสมอ

เหมือนกรณีว่า ลิโอเนล เมสซี่ คงไม่เหมาะไปเล่นให้ วิมเบิลดัน หากพวกเขายังเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นนักเตะที่จะย้ายสู่ลีกนี้ต้องหาความลงตัวที่จะได้แสดงศักยภาพฟุตบอล” 

ทีมใดก็ตามที่ ซานโช่ เลือกคือเพราะตัดสินใจแล้วว่าสามารถลงตัวกับที่นั่น และคือผู้เล่นที่สโมสรต้องการ” 

ยกตัวอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ทำผลงานดีมากที่ เวสต์แฮม แล้วมันไม่ได้หมายความว่าพออยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วจะทำแบบเดียวกันได้ เพราะต้องกินน้ำใต้ศอกจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ ปอล ป็อกบา

คำถามคือเจ้าตัว ซานโช่ กำลังมองหาทีมแบบไหนระหว่างค่ายที่สามารถส่งเสริมศักยภาพ นำเกียรติยศมาให้หรือค่ายที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยสูงๆ

นอกจากนั้น บาร์นส์ ยังแนะให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายไปเล่น เลสเตอร์ รวมถึงแนะ อาร์เซน่อล รีบหาทางปล่อยกองหน้าขาลง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด