:::     :::

ซิเมโอเน่มองถึงโอกาสคว้าชัยครั้งแรกที่คัมป์นู

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คาดหวังถึงการนำ แอตเลติโก มาดริด บุกโค่น บาร์เซโลน่า ถึง 'คัมป์ นู' ครั้งแรกฐานะเทรนเนอร์ของเขาในวันเสาร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยกย่อง โรนัลด์ คูมัน ว่าทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาลกับ บาร์เซโลน่า แต่เขามองถึงการบุกคว้าชัยชนะเหนือทีมอาซูลกราน่าครั้งแรกใน 'คัมป์ นู' ในวันเสาร์นี้เพื่อกรุยทางสู่การคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่ถูกตัดคะแนนไปมากมายและเทรนเนอร์ที่ทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาล' ซิเมโอเน่ กล่าวกับมาร์ก้า

เมื่อถูกถามว่าเขาจะคว้าชัยชนะในการคุมทีมตราหมีลงเล่นครั้งแรกที่ 'คัมป์ นู' ได้หรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบว่า 'มีครั้งแรกเสมอสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต'

ซิเมโอเน่ ยังกล่าวถึงปัจจัยสำคัญที่จะช่วยทีมตราหมีบุกคว้าชัยชนะเหนือทีมอาซูลกราน่าในวันเสาร์นี้คือฟอร์มการเล่นของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กับ มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน 

'ฤดูกาลของพวกเขาพูดด้วยตัวมันเอง' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงสองแข้งสำคัญทีมตราหมี 'สองผู้เล่นที่สำคัญมาก คนหนึ่งกับประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ อ้างอิงทุกอย่างที่ไม่ได้คาดหวังจากเขา และ มาร์กอส กำลังมีฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด