:::     :::

สิงห์ขาดแค่โควาซิชหวังป่วนเรือเลื่อนสมโภชแชมป์

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ (8 พ.ค.) ว่าขาดตัวเลือกแค่กองกลาง มาเตโอ โควาซิช ส่วนเป้าหมายเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม นอกจากเพื่อรักษาท็อป 4 แล้วก็ต้องการพังโต๊ะจีนที่เรือใบสีฟ้าจองไว้ฉลองแชมป์

สิงห์บลูส์อยู่ที่สี่ตารางโควตาสุดท้ายชปล.แต่ก็มีมากกว่า เวสต์แฮม อันดับห้าแค่ 3 คะแนน ดังนั้นตลอดสี่แมตช์เดย์สุดท้ายทุกแต้มมีความหมาย บอสดอยช์จึงปลุกเร้าลูกน้องห้ามทำตกหล่นเด็ดขาดไม่ว่าสู้กับใคร 

โผผู้เล่นบาดเจ็บ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก เรายังต้องซ้อมกันเย็นวันศุกร์ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตอนนี้ ทุกคนพร้อมลงเล่น ยกเว้นโควาซิชทูเคิ่ล เปิดปาก 


น่าเสียดายที่เขายังต้องพัก  หวังว่าจะกลับมาได้ในเกมกับ อาร์เซนอล รวมถึงพร้อมเตะชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ (พบ เลสเตอร์) ที่สนามเวมบลี่ย์” 

ก็ไว้ค่อยดูความคืบหน้าเกมกับปืนใหญ่แต่ที่แน่ๆเขาจะไม่ได้เล่นพบ แมนฯ ซิตี้ ด้านคนอื่นพร้อมลงเล่นแมตช์วันเสาร์” 

ส่วนใครจะลงบ้างเรายังไม่ได้ตัดสินใจ” 

ทีมมีเวลาในการฟื้นฟูร่างกายน้อยกว่าหนึ่งวัน เป็นเกมเยือนด้วย ดังนั้นเราจะออกเดินทางตั้งแต่วันศุกร์  และนั่นคือปัจจัยสำคัญในช่วงเวลานี้ของฤดูกาล

คิดว่าเราต้องการนักเตะที่มีกำลังแข้งขาเต็มที่, สภาพจิตใจพร้อมปะทะ นักเตะที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคู่ควรกับโอกาสในเกมสำคัญ

จะมีอะไรใหม่ในแท็คติกหรือเปล่า? ยังไม่ได้ตัดสินใจ  เพราะต้องดูว่ามีใครพร้อมเป็นตัวเลือกบ้างหลังการซ้อมมื้อวันศุกร์ มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่ง

เชลซี คิวเตะสี่เกมสุดท้ายถือว่ายากเพราะนอกจากเยือน แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ และปิดฤดูกาลเยือน แอสตัน วิลล่า ทุกทีมอยู่ 10 อันดับแรกตาราง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด