:::     :::

คูมันเห็นใจฟาตีพร้อมหวังนักเตะฟื้นตัวได้ดีกลับมาเล่นอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน แสดงความเห็นใจ อันซู ฟาตี โดยคาดหวังว่าแนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วง 5 หรือ 6 เดือนข้างหน้า

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นใจ อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งที่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลายครั้งตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เขาคาดหวังว่านักเตะจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาลงสนามอีกครั้ง จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟาตี แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนสร้างสถิติหลายอย่างกับสโมสรและทีมชาติสเปน แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายระหว่างการลงเล่นกับ เรอัล เบติส เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้นักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวถึง 4 ครั้งตอนอายุเพียง 18 ปี ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในโปรตุเกสเมื่อวันพฤหัสฯและคาดว่าต้องพักฟื้นอีกราว 5-6 เดือน 


'ผมยังไม่ได้คุยกับ อันซู' คูมัน กล่าวถึงแนวรุกดาวรุ่ง 'ผมได้คุยกับเขาก่อนการเดินทางของเขา เด็กคนนี้น่าสงสาร มันต้องใช้เวลาอีกนาน ใช่, มีหลายอย่างที่ยังไม่หายดี (ในการฟื้นตัวของเขา) แต่ผมไม่อยากลงรายละเอียดเพิ่มเติม'

'5 หรือ 6 เดือนเป็นเวลาที่ยาวนาน สิ่งสำคัญสุดคือเขาจะฟื้นตัว เขาจะหายดีและเขาจะอยู่กับเรา มันเลวร้ายเกินไปที่มันจะไม่เป็นเพียงฤดูกาลหน้าเท่านั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราขาดนักเตะอย่างเขาไป แต่สิ่งสำคัญสุดคือเขาฟื้นตัวได้ดีและกลับมาเล่นได้อีกครั้ง' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด